Fan Sơn Tùng M-TP và Soobin “khẩu chiến” căng đét vì chiếc túi LV 300 triệu đựng măng cụt

Hiện màn tranh luận giữa cộng đồng fan của 2 nam ca sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu Vbiz vẫn đang nóng hơn bao giờ hết!
Sáng 6/5, Sơn Tùng M-TP khiến mạng xã hội “dậy sóng” khi đăng tải loạt ảnh đi chợ Bến Thành mua trái cây. Điều đáng chú ý là anh diện outfit trị giá hơn 1 tỷ đồng, nổi bật với chiếc túi xách Louis Vuitton Speedy P9 Bandoulière 40 màu vàng rực trị giá gần 300 triệu đồng (9.250,00€).
Hình ảnh “sếp Tùng” thảnh thơi dạo chợ, dùng túi hiệu đựng xoài, măng cụt nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt thích cùng bình luận từ người hâm mộ.
Ngay sau khi hình ảnh của Sơn Tùng lan truyền, một topic bỗng viral trên các nền tảng mạng xã hội có liên quan đến bộ ba Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn và Louis Vuitton. Cụ thể, các bài đăng trên mạng xã hội Threads đã dấy lên đề tài so sánh: trong khi Soobin Hoàng Sơn từng sử dụng chiếc túi Louis Vuitton Speedy P9 Bandoulière để đựng cúp WeChoice, thì Sơn Tùng M-TP lại dùng cùng mẫu túi này để đựng trái cây.
Soobin Hoàng Sơn vốn là một "tín đồ" trung thành của Louis Vuitton bấy lâu nay và cũng có nhiều lần xuất hiện gây chú ý cùng với thương hiệu đình đám nước Pháp này. Trong đó phải kể tới lần hợp tác mới đây, khi Soobin lên bìa tạp chí ELLE Việt Nam, cầm chiếc trunk nổi danh và mặc loạt thiết kế từ BST Pre-Fall 2025 của Louis Vuitton.
Sự việc nhanh chóng bị đẩy lên thành đề tài nóng khi tràn ngập MXH là những màn "khẩu chiến" giữa fan hai nhà. Phía bên ủng hộ Soobin cho rằng việc Sơn Tùng dùng túi Louis Vuitton đắt giá để đựng trái cây là hạ thấp giá trị của brand, thậm chí còn đặt ra giả thiết vì Soobin được nhãn hàng brand nên đã sử dụng sản phẩm một cách trân trọng như vậy.
Ngay khi drama túi hiệu nổ ra, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP cũng không đứng ngoài cuộc, phản pháo lại quan điểm Sơn Tùng làm cho túi Louis Vuitton "kém sang". Fan của nam ca sĩ lập tức đưa ra dẫn chứng để chứng minh sức ảnh hưởng của giọng ca Đừng Làm Trái Tim Anh Đau.
Một trong những bình luận đang được chia sẻ rộng rãi trên Threads cho rằng, việc so sánh nghệ sĩ này với nghệ sĩ kia là điều không cần thiết, nhất là trong thời trang – nơi ai cũng có quyền được lựa chọn và tiếp cận thương hiệu theo cách riêng.
“Idol bạn tiếp xúc được thì idol tôi cũng vậy. Còn với mình thì rồng bay phượng múa cũng không bằng M-TP đâu.” – một fan để lại.
Không ít người hâm mộ còn khẳng định, họ không mong muốn Tùng bị đặt lên bàn cân với bất kỳ nghệ sĩ nào khác. “Nhà này chưa bao giờ và cũng không bao giờ có ý định đứng ngang hàng với nhà khác. Một là một, hai là hai,” – một tài khoản viết. Họ tin rằng, thay vì so đo, hãy để thời gian và thị trường thời trang quyết định ai mới thật sự là gương mặt được các nhà mốt toàn cầu đánh giá cao.
Không phải lần đầu: Soobin Hoàng Sơn và những “drama” thời trang liên quan tới Louis Vuitton
Đây không phải lần đầu tiên Soobin vướng vào những tranh cãi liên quan đến Louis Vuitton. Trước đó, vào cuối năm 2024, anh từng bị so sánh với HIEUTHUHAI khi cả hai cùng tham dự một sự kiện của hãng. Trong khi HIEUTHUHAI diện trang phục từ BST mới nhất của hãng, thì Soobin bị cho là mặc đồ từ BST cũ hơn, dẫn đến tranh cãi về việc ai mới là người được Louis Vuitton ưu ái hơn.
Dù vô tình hay hữu ý, hành động của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên màn tranh luận gay gắt về cách sử dụng hàng hiệu và mối quan hệ giữa nghệ sĩ với các thương hiệu thời trang. Dù chắc chắn cả 2 sẽ không lên tiếng gì, nhưng có một điều phải công nhận rằng, dù chỉ là một khoảnh khắc đời thường, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn biết cách khiến công chúng phải chú ý và bàn tán.