Nhảy đến nội dung
 

EVNSPC đảm bảo dịch vụ điện khi chuyển giao, sáp nhập

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chủ động triển khai công tác sắp xếp, sáp nhập các công ty điện lực thành viên đồng bộ với việc sáp nhập, hợp nhất các đơn vị hành chính cấp tỉnh, thành phố.

Tổng công ty đã chủ động rà soát, xây dựng phương án tổ chức lại các công ty điện lực tỉnh theo hướng tinh gọn, hiệu quả, đồng bộ và phù hợp với mô hình tổ chức hành chính cấp tỉnh mới.

Tên gọi công ty điện lực sau sắp xếp được đặt theo nguyên tắc công ty điện lực + tên tỉnh/thành phố sau sắp xếp.

Cụ thể từ ngày 1-7, 8 công ty điện lực tỉnh sau sáp nhập do tổng công ty quản lý gồm: An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Lâm Đồng, Đồng Nai, Đồng Tháp, Tây Ninh và Vĩnh Long chính thức hoạt động theo mô hình mới, đồng bộ với chính quyền cấp tỉnh mới.

Trước đó, tổng công ty đã phối hợp chặt chẽ với Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tổ chức tiếp nhận, bàn giao các công ty điện lực theo địa bàn quản lý mới, đảm bảo đồng bộ, kịp thời với việc sáp nhập các tỉnh/thành phố và không làm gián đoạn cung cấp điện.

Cụ thể tổng công ty bàn giao lao động, vốn, tài sản, khách hàng, dự án đầu tư… thuộc Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu và Công ty Điện lực Bình Dương sang EVNHCMC.

Tổng công ty tiếp nhận trách nhiệm quản lý đối với lao động, vốn, tài sản, khách hàng, dự án đầu tư… thuộc Công ty Điện lực Đắk Nông, để hợp nhất cùng Công ty Điện lực Lâm Đồng và Công ty Điện lực Bình Thuận theo đơn vị hành chính cấp tỉnh mới; đồng thời bàn giao Công ty Điện lực Ninh Thuận sang EVNCPC.

Thời gian qua, EVNSPC tích cực làm việc với các đơn vị liên quan để triển khai công tác bàn giao, tiếp nhận các công ty điện lực trên tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đúng quy định, đảm bảo tiến độ, đồng bộ với việc sáp nhập các đơn vị hành chính cấp tỉnh.

Các đơn vị thành viên của các tổng công ty cũng đã phối hợp, chuyển đổi dữ liệu, thông tin khách hàng trên nguyên tắc: "Chuyển đổi hệ thống nhưng không gián đoạn dịch vụ của khách hàng sử dụng điện"; việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng được duy trì liên tục.

Tổng công ty cũng phối hợp với EVNHCMC, EVNCPC thông báo đến toàn bộ khách hàng sử dụng điện ở Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắk Nông, Ninh Thuận qua các kênh như APP CSKH, Zalo, thông báo trực tiếp đến địa phương, các khu phố/tổ dân phố/khu dân cư/chung cư….

Trong quá trình sáp nhập các đơn vị, các kênh CSKH gồm Tổng đài 19001006 / 09009000, trang web https://cskh.evnspc.vn/, App CSKH EVNSPC,... vẫn phục vụ 24/7, đảm bảo tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng sử dụng điện trong quá trình chuyển đổi, sắp xếp.

Tổng công ty cũng đã giải thể các điện lực quận/huyện, thành lập các đội quản lý điện trên địa bàn quản lý. Sau thời gian thí điểm, các đội quản lý điện chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20-6, thực hiện công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành lưới điện.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn