Nhảy đến nội dung
 

Chuỗi buffet lẩu Manwah phát đi thông báo chính thức!

Sau ồn ào mới đây, Manwah đã chính thức đăng thông báo, mong lấy lại sự tin yêu của thực khách.

Vừa mới đây (18/6/2025), chuỗi nhà hàng lẩu Manwah đã chính thức phát đi thông báo gửi tới toàn thể khách hàng, đặc biệt là những người từng ghé thăm chi nhánh Manwah Thái Hà (Hà Nội) - nơi vừa trải qua "cơn bão" chỉ trích trên mạng xã hội.

Trong thông báo, Manwah gửi lời xin lỗi chân thành tới các thực khách vì "trải nghiệm không trọn vẹn" tại Manwah Thái Hà vào cuối tuần trước. Đây cũng là thời điểm diễn ra concert của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nhiều khán giả sau khi kết thúc đêm diễn đã chọn Manwah làm điểm dừng chân, nhưng thay vì có một bữa tối ấm áp, họ lại ra về với cảm giác bức xúc.

Nguyên nhân sự việc được cho là do nhà hàng mở nhạc thiếu tinh tế, không phù hợp với không khí dư âm cảm xúc sau concert, cụ thể là mở nhạc của một rapper nổi tiếng khác - người không hề góp mặt trong đêm diễn mà họ vừa tham dự. Dù các khách hàng đã phản ánh ngay tại chỗ, cách xử lý của nhân viên được cho là chưa đủ nhạy bén và chưa thực sự làm dịu đi sự khó chịu của khách. Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng, cùng với đó là loạt đánh giá 1 sao dành cho Manwah Thái Hà.

Trước phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, phía Manwah cho biết đã "họp khẩn để nhìn lại toàn bộ sự việc" và cam kết sửa đổi một cách nghiêm túc.

Toàn bộ nội dung thông báo chính thức của Manwah:

Theo đó, chuỗi nhà hàng đã: Kỷ luật nội bộ những nhân sự thiếu trách nhiệm, tổ chức đào tạo lại toàn bộ đội ngũ về kỹ năng lắng nghe và xử lý tình huống, kêu gọi khách hàng tiếp tục góp ý để nhà hàng cải thiện dịch vụ.

Manwah khẳng định, dù không thể xoá đi những cảm xúc tiêu cực đã gây ra, nhưng họ mong được trao cơ hội để sửa sai bằng hành động cụ thể. Thông điệp này được các thực khách đón nhận như một động thái cầu thị, tuy nhiên không ít người vẫn cho rằng chất lượng dịch vụ của các nhà hàng - đặc biệt là chuỗi lớn - cần cải thiện từ gốc chứ không chỉ khi gặp khủng hoảng mới lên tiếng.

Trong thời đại mà một bài đăng trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng đến cả một thương hiệu, thì bài học về sự tinh tế, chủ động và lắng nghe thực khách có lẽ chưa bao giờ rõ ràng đến thế.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn