Nhảy đến nội dung
 

Châu Bùi vướng tranh cãi

Chia sẻ của Châu Bùi về việc có giá trị truyền thông cao nhất thế giới ở Paris Fashion Week đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong tập đầu tiên của Em xinh “say hi”, Châu Bùi được giới thiệu bằng những từ khóa như “3 triệu đô la Mỹ”, “171 tỷ”, “9,3 triệu theo dõi”... Sau đó, Châu Bùi giải thích về con số “3 triệu đô la Mỹ”: “Đó là lần em đến tuần lễ thời trang và tổng hợp giá trị truyền thông của em là 3 triệu đô. Đó là tổng giá trị mà những hình ảnh, video em mang lại. Ngày diễn ra Paris Fashion Week, em có giá trị truyền thông cao nhất thế giới”.

Em xinh say hi anh 1

Châu Bùi vướng tranh luận ngay tập đầu Em xinh "say hi". Ảnh: NSX.

Chia sẻ của Châu Bùi lập tức gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng Châu Bùi đang "cướp" thành tích của Quỳnh Anh Shyn. Bởi theo công ty phân tích dữ liệu Launchmetrics, Quỳnh Anh Shyn là influencer có Giá trị tác động truyền thông (Media Impact Value - MIV) cao nhất tại Paris Fashion Week Thu/Đông 2024.

Tuy nhiên, nhiều tài khoản khác bênh vực Châu Bùi.

Họ cho rằng Châu Bùi không hề chỉ đích danh mùa Paris Fashion Week nào. Cũng theo Lauchmetrics - Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông 1,8 triệu đô la Mỹ, cao nhất tại Paris Fashion Week Thu/Đông 2023. Ở Paris Fashion Week Xuân/Hè 2024, cô được ghi nhận đạt tổng giá trị truyền thông 3 triệu đô la Mỹ.

Do đó, nhiều người hâm mộ cho rằng chia sẻ của Châu Bùi trong chương trình không đáng gây nên tranh cãi và bênh vực bạn gái Binz.

Châu Bùi là một trong 30 em xinh tham gia chương trình Em xinh “say hi” - phiên bản nữ của Anh trai “say hi”. Tại đây, Châu Bùi cùng 29 em xinh còn lại vượt qua các thử thách âm nhạc và trò chơi hài hước. Châu Bùi khẳng định âm nhạc không phải phép thử mà là niềm đam mê từ lâu của cô. Do đó, cô khao khát được thử thách bản thân ở Em xinh “say hi”.

Sự lôi cuốn của thanh âm

Cuốn sách Lược sử âm nhạc của nhà nghiên cứu âm nhạc bậc thầy thế giới Robert Philip, dẫn dắt độc giả trên hành trình khám phá cực kỳ lôi cuốn mọi hình thái âm nhạc. 40 chương sách đưa người đọc đi từ dạng thức sơ khai của âm nhạc đến khi con người sử dụng âm nhạc, qua giai đoạn sự lên ngôi của các nhạc cụ, dàn nhạc, đến khi âm nhạc tạo ra những cơn bão trong tâm trí con người thời cách mạng, cuối cùng là âm nhạc trong nhịp sống hiện đại và âm nhạc hướng về tương lai.

Cuốn sách làm nổi bật rằng, âm nhạc không chỉ là một hình thức nghệ thuật mà còn là một hiện tượng xã hội phức tạp. Nó phản ánh cấu trúc xã hội, các mối quan hệ quyền lực và những thay đổi trong xã hội. Âm nhạc phát triển theo nhiều chiều hướng khác nhau trong các nền văn hóa.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn