Nhảy đến nội dung

Bia Saigon kết nối mọi người bằng ‘tinh thần rồng’ Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà Bia Saigon luôn gắn liền với hình ảnh rồng đầy kiêu hãnh. Ngay từ bao bì, thiết kế của Bia Saigon đều sử dụng hình ảnh rồng vốn tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn, khát vọng vươn lên và tinh thần bất khuất trong văn hóa của người Việt.

Biểu tượng của tinh thần rồng

Bia Saigon sở hữu hương vị cân bằng đặc trưng cùng hậu vị êm nhẹ phù hợp với nhiều gu thưởng thức. Hương vị này được tạo nên bởi các nghệ nhân ủ bia với sự am hiểu về khẩu vị và sở thích của người Việt.

Bia Saigon anh 1

Bia Saigon gắn với nhiều niềm vui lớn nhỏ của người thưởng thức.

Không dừng lại đó, “chất rồng” với Bia Saigon còn được nuôi dưỡng từ tinh thần tôn vinh địa phương, với những phong tục, con người và văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền. Điều này thể hiện rõ nét trong các chiến dịch quảng cáo của Bia Saigon qua nhiều năm. Nổi bật trong đó, các bộ sưu tập lon bia đặc biệt mừng Tết Nguyên đán luôn được Bia Saigon khéo léo lồng ghép danh lam, thắng cảnh và các dấu ấn đặc trưng địa phương vào bao bì. Chính vì thế, khi nâng ly Bia Saigon, mỗi người không chỉ cảm nhận được hương vị đặc trưng mà còn thể hiện “chất rồng” của riêng mình. Và “chất rồng” ấy đã tạo nên vẻ đẹp của địa phương và Việt Nam.

Lan tỏa “chất rồng” qua những lần cụng ly

Với nhiều người, “chất rồng” của Bia Saigon luôn được cảm nhận rõ ràng nhất qua những lần nâng ly cùng bạn bè, đồng nghiệp. Với hương vị đặc trưng, Bia Saigon thường được chọn để đồng hành cùng những khoảnh khắc vui vẻ, quây quần - nơi mọi thứ được tạm gác lại để tất cả cùng tận hưởng một tinh thần chung.

Anh Quang Minh (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại Cà Mau) chia sẻ: “Mỗi lần tụ tập bạn bè, tôi đều chọn Bia Saigon không chỉ vì hương vị tươi mát, mà còn vì cảm giác thân thuộc khi cùng nhau kể chuyện công việc, chuyện đam mê. Mỗi chai bia như mở ra những câu chuyện chân thành hơn”.

Bia Saigon anh 2Bia Saigon anh 3Bia Saigon anh 4

Bia Saigon đồng hành với người dùng ở mọi miền đất nước.

Bằng việc tôn vinh và lan tỏa “chất rồng”, Bia Saigon đã trở thành cầu nối để mọi người cùng tạo dựng những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau.

Chi Hương (33 tuổi, nhân viên văn phòng tại Bảo Lộc) bật mí: "Ngày xưa bố tôi hay uống Bia Saigon, ông bảo vì cái sự chất của nó. Giờ đến lượt tôi, tôi mới hiểu cái ‘chất’ ở đây mà bố tôi từng tấm tắc là gì. Giờ đây mỗi lần sum họp gia đình, tôi đều chọn Bia Saigon cho cả nhà. Ông xã, các chú các bác trong đều rất ưng Bia Saigon”.

Không dừng lại đó, nhằm lan tỏa “chất Rồng” sâu rộng đến cộng đồng, Bia Saigon cũng triển khai thêm nhiều hoạt động trúng thưởng với quà tặng tiền mặt hấp dẫn. Đón chào mùa hè sôi động, Bia Saigon tung chương trình “Cùng khui Lager đón triệu lộc rồng” mang đến hàng triệu giải thưởng cho người tiêu dùng tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, có đến 100 giải nhất, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt, 1.000 giải nhì trị giá 2 triệu đồng và hàng triệu thẻ nạp card điện thoại.

Anh Tuấn (29 tuổi, nhân viên kinh doanh tại Huế) hào hứng: “Uống bia ngon mà còn có thêm cơ hội trúng quà thì còn gì bằng”.

Bia Saigon anh 5

Bia Saigon mang đến chương trình “Khui Lager ngay, lộc rồng trao tay” để người dùng có cơ hội trúng giải giá trị và lan tỏa “chất rồng” đến cộng đồng. Độc giả có thể tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.