Nhảy đến nội dung
 

Better late than single, chuyện tình hội người ế bùng nổ toàn cầu qua Netflix

Sau thành công của Single’s Inferno, Netflix tiếp tục kể câu chuyện tình yêu qua show mới Better late than single. Song, thay vì những người từng trải, chương trình đi sâu vào hành trình yêu lần đầu của những người chưa từng hẹn hò.

Sau thành công của Single's Inferno, Netflix tiếp tục cho ra mắt show hẹn hò mới mang tên Better late than single, nhanh chóng gây sốt toàn cầu dù lên sóng chưa đầy một tháng. 

Theo thống kê ngày 16-7 từ Netflix, Better late than single lọt vào top 10 toàn cầu ở hạng mục chương trình truyền hình không tiếng Anh, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng tuần tại Hàn Quốc và góp mặt trong top 10 tại các thị trường như Hong Kong, Đài Loan, Singapore và Malaysia.

Mối tình vụng về của 'hội người ế' trong Better late than single

Theo Hankook Ilbo, khác biệt lớn nhất của Better late than single so với các chương trình hẹn hò trước đây nằm ở việc tập trung khai thác câu chuyện của những người trẻ chưa từng yêu đương, hẹn hò hay thậm chí là chưa một lần tỏ tình. 

Trong khi các show thực tế như Heart Signal, Single's Inferno hay Exchange thường quy tụ những người từng trải, khiến khán giả hồi hộp theo dõi từng màn "thả thính" cao tay, thì Better late than single lại đưa người xem trở thành bạn đồng hành dõi theo hành trình vụng về của hội người ế lần đầu bước vào tình yêu.

Sức hút của Better late than single đến từ chính sự đối lập với những show hẹn hò thường thấy. 

Thí sinh không cạnh tranh bằng ngoại hình, địa vị hay kỹ năng tán tỉnh. Họ kết nối với nhau bằng sự vụng về, ngô nghê nhưng đầy chân thành - thứ cảm xúc nguyên bản mà nhiều chương trình khác dường như đã bỏ quên. 

Tất cả người chơi đều ở độ tuổi 20, mang trong mình những câu chuyện rất thật. Có người từng tổn thương vì bị từ chối, có người mang ký ức bị bắt nạt thời đi học, cũng có người chỉ đơn giản là chưa từng có cơ hội yêu vì cuộc sống quá khép kín.

Theo đạo diễn Cho Wook Hyung, Better late than single không đơn thuần là show thực tế quan sát mà còn là nơi giúp thí sinh vượt qua rào cản tâm lý, khắc phục những mặc cảm về ngoại hình, quá khứ tổn thương hay những khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội hẹn hò. 

Những khoảnh khắc khi các thí sinh ngập ngừng, lưỡng lự trước người mình thích và dần dần lấy hết can đảm để tiến tới chính là chất xúc tác mới lạ mà ê kíp sản xuất tự hào, khác hẳn với các pha cao trào hay "drama" quen thuộc của show hẹn hò thông thường.

3 tập mới nhất chứng kiến ngoặt lớn trong diễn biến tình cảm giữa các người chơi. Sau giai đoạn thăm dò, nhiều thí sinh bắt đầu chủ động theo đuổi tình yêu của mình.

Trong đó, cặp đôi hot nhất chương trình là Seung Ri và Jisoo khiến khán giả không khỏi thổn thức với màn bảy tỏ tình cảm đầy ngọt ngào. 

Bức thư tay của Seung Ri dành cho Jisoo cùng ánh mắt lúng túng nhưng chân thành khi anh thổ lộ lòng mình được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với nhiều bình luận tích cực "đẩy thuyền".

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn