Nhảy đến nội dung
 

Yếu tố giúp Công viên Vĩnh Hằng Long Thành tạo dựng thương hiệu

Cụ thể, Công viên Vĩnh Hằng Long Thành được xướng tên ở hạng mục "Sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc gia". Đây là chương trình thường niên để vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho kinh tế trong nước.

Ông Lê Trung Phong, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Nghĩa trang Long Thành cho biết đây là cột mốc quan trọng của đơn vị trong quá trình phát triển, nhất là khi lĩnh vực hoạt động đặc biệt. Khách hàng là những người tìm kiếm một "chốn an yên" cho người thân đã khuất. Do đó, yếu tố đầu tiên giúp đơn vị tạo thương hiệu trên thị trường đến từ quy trình chăm sóc, phục vụ khách hàng.

"Từ khâu tư vấn, thiết kế khuôn viên, đến chăm sóc mộ phần mỗi ngày... mọi quy trình đều được chuẩn hóa và thực hiện bằng tinh thần phụng sự", ông Phong nói.

Bên cạnh đó, vị trí địa lý thuận lợi là lợi thế. Các gia đình mất khoảng 35 phút di chuyển từ TP HCM, 20 phút từ Biên Hòa và 40 phút từ TP Vũng Tàu, TP Thủ Dầu Một để đến khuôn viên. Công viên còn nằm gần sân bay Quốc tế Long Thành, khoảng 9 km, mở ra tiềm năng phục vụ nhóm khách Việt kiều và người thân từ nước ngoài.

Theo lãnh đạo doanh nghiệp, nghĩa trang là nơi lưu giữ những giá trị tâm linh và kết nối giữa các thế hệ trong gia đình, dòng tộc. Do đó, trong quá trình thiết kế, đơn vị xem công trình là nơi khách hàng thể hiện các giá trị về nghĩa tình, đạo hiếu. Tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành, đơn vị thường xuyên tổ chức các lễ nghi truyền thống như Hiệp kỵ, Vu Lan, Phật Đản... để tạo điều kiện cho con cháu tưởng niệm và kết nối tâm linh.

Không gian an nghỉ được phát triển thành một khuôn viên sinh thái quy mô lớn, đồng bộ giữa kiến trúc tâm linh và cảnh quan thiên nhiên. Hạ tầng chú trọng mảng xanh. Với tổng diện tích lên đến 79 ha, công viên là một trong những quỹ đất tâm linh hiếm hoi có diện tích lớn, phục vụ nhu cầu an nghỉ cho nhiều thế hệ trong một đại gia đình hay gia tộc.

Theo ông Phong, giải thưởng "Sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc gia: là một trong những nguồn động lực để tiếp tục phát triển hệ thống Công viên Vĩnh Hằng trở thành hệ thống bất động sản tâm linh lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, đơn vị đặt mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ, đưa những công trình kiến trúc tâm linh mang bản sắc văn hóa vào hoạt động, giúp không gian công viên giàu chiều sâu, trở thành điểm đến du lịch tâm linh trong tương lai.

"Chúng tôi sẽ tiên phong ứng dụng công nghệ AI trải nghiệm để kết nối gia đình với người thân đã khuất vào một ngày không xa", ông Phong khẳng định.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Xây dựng Nghĩa trang Long Thành)