WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng: Hành trình kết nối vạn mái nhà Việt

Ngày 28.6, WinMart+ cán mốc 4.000 cửa hàng trên cả nước, đánh dấu cột mốc 10 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt. Tọa lạc tại số 202 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, cửa hàng WinMart+ thứ 4.000 phục vụ trải nghiệm phong cách sống hiện đại và sản phẩm chất lượng cùng nhiều mặt hàng đa dạng.
Hành trình 10 năm - 4.000 điểm bán
Năm 2014, cửa hàng WinMart+ đầu tiên ra đời tại Hà Nội với khát vọng đơn giản nhưng lớn lao: Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự tiện lợi, chất lượng và an tâm trong từng bữa ăn, trong mỗi khoảnh khắc sinh hoạt thường ngày.
Trong hơn một thập kỷ phát triển, chuỗi WinMart+ đã không ngừng chuyển đổi để xây dựng hệ sinh thái bán lẻ hiện đại, gần gũi và gắn bó với hàng triệu gia đình Việt. Với lợi thế tích hợp từ hệ sinh thái Masan bao gồm Masan Consumer (hàng tiêu dùng), WinEco (nông sản sạch), Masan MEATLife (thịt tươi sống, thịt chế biến) và Techcombank (giải pháp tài chính số), mỗi cửa hàng WinMart+ không chỉ là điểm bán, mà còn là trung tâm phục vụ tiêu dùng đa tiện ích.
Ông Danny Le, Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan cho biết: "Ra mắt cửa hàng WinMart+ thứ 4.000 không chỉ đánh dấu cột mốc tăng trưởng quy mô, mà còn thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trên hành trình hiện đại hóa nền tảng tiêu dùng - bán lẻ Việt Nam. Thông qua các nhu yếu phẩm chất lượng cao và dịch vụ mua sắm văn minh, tiện lợi, Masan mong muốn góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của 100 triệu người tiêu dùng ở từng miền quê, từng khu phố - cùng Việt Nam vươn mình mạnh mẽ và bền vững trong kỷ nguyên mới".
Mang lối sống hiện đại đến mọi gia đình Việt
Cửa hàng WinMart+ thứ 4.000 tại TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của hệ thống bán lẻ này, đồng thời thể hiện ba yếu tố nền tảng: niềm tin từ người tiêu dùng trên cả nước; cam kết về chất lượng thông qua nguồn hàng rõ ràng, an toàn; và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt không ngừng đổi mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội.
Cửa hàng WinMart+ phục vụ đa dạng mặt hàng từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế. Hàng hóa được kiểm soát theo quy trình quản lý chất lượng của WinCommerce, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thiết yếu và phù hợp với những yêu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng. Bên cạnh các mặt hàng nội địa như thịt ủ mát MEATDeli, rau sạch WinEco, xúc xích Ponnie… còn có các loại nông sản nhập khẩu tươi ngon như táo New Zealand, lê Nam Phi… Đây là nỗ lực của WinMart+ trong việc mang đến cho người dân Tiền Giang cơ hội tiếp cận các sản phẩm chất lượng quốc tế ngay tại địa phương - góp phần nâng cao đời sống tiêu dùng tại cả khu vực đô thị lẫn vùng quê.
Hưởng ứng Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ về đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng, trong thời gian tới, WinMart+ tiếp tục mở rộng hệ thống, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động số hóa, nâng cao trải nghiệm người dùng nhằm mang lối sống hiện đại đến mọi gia đình Việt Nam. Chuỗi bán lẻ WinCommerce hướng đến mục tiêu mỗi quận/huyện sẽ có ít nhất một siêu thị WinMart; mỗi xã/phường có một cửa hàng mini-mart; và mỗi thôn, tổ dân phố sẽ có một điểm bán WiN+. Chiến lược này nhằm phục vụ đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân, từ mua sắm tích trữ đến mua nhanh gần nhà.