Nhảy đến nội dung
 

Vụ quán ốc bị tố bán toàn đồ ôi thiu, cho vào miệng thấy buồn nôn: Chủ quán nói "khách rất khó chịu"

Du khách cho hay khi phản ánh việc thực phẩm bị ôi thiu thì nhân viên đáp lại: "Nhà em từ trước đến giờ chưa ai chê, chỉ có anh chị khó tính".

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao bài đăng của du khách tố quán Ốc Mẹt (địa chỉ số 316 Xuân Diệu, phường Trần Phú, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) bán đồ ăn ôi thiu cho khách.

Theo bài đăng, du khách cho biết bản thân ngây thơ tin theo anh xe điện giới thiệu nên đã đến quán này ăn, hy vọng được thưởng thức các món ốc, hải sản thơm ngon. Nhóm khách đã gọi các món: Ốc hương nướng, nhum nướng mỡ hành, hàu nướng mỡ hành, bàn mai nướng mỡ hành, ốc cà na hấp sả. Theo vị khách, ngoài món ốc cà na thì tất cả các món còn lại đều ôi thiu.

Ở đây họ cho rất nhiều hành mỡ để át đi mùi ôi thiu, nhưng hành cũng là loại hành đểu. Cả nhóm mình bỏ lại hết, ai trót ăn đều phải nhè ra vì buồn nôn kinh khủng. Tiếp sau đó, nhóm mình có phản ánh với nhân viên thì thay vì một thái độ cầu thị, nhân viên lại nói câu xanh rờn: "Nhà em từ trước đến giờ chưa ai chê, chỉ có anh chị khó tính”, vị khách thông tin.

Vị khách kêu gọi người dân Quy Nhơn, đặc biệt những người làm du lịch hãy kịch liệt lên án hàng quán kiểu này vì làm tổn thương lòng tin của du khách, xấu đi hình ảnh du lịch của Quy Nhơn.

Chủ quán nói gì?

Liên quan đến sự việc, ngày 12/6, Đoàn kiểm tra do UBND TP.Quy Nhơn chủ trì đã làm việc với chủ quán Ốc Mẹt về những thông tin khách phản ánh. 

Ông Nông Văn Đạt, chủ quán Ốc Mẹt cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 11/6, có một nhóm 8 người đi xe điện đến quán ăn ốc. Khách ngồi khoảng 15 phút rồi yêu cầu dọn bàn ra tận bãi biển để ngồi. Sau khoảng 1 tiếng thì khách phản ánh đồ ăn ôi thiu, không dùng. "Khách ăn 2 đĩa, còn 2 đĩa giữ nguyên. Tôi có kiểm tra nhưng không phát hiện ôi thiu và khách rất khó chịu", ông Đạt nói. 

Theo ông Đạt, có thể do món ốc hương số lượng nhiều, khi làm món không kiểm soát được hết nên sẽ có một số con bị mùi. Ông Đạt thừa nhận sai sót và cam kết khắc phục. Ông này cũng thừa nhận có nói câu: "Các anh chị có thấy không, khách của em ngồi đông nhưng có ai chê khen gì đâu mà anh chị khó chịu". Bên cạnh đó, chủ quán phủ nhận việc chi hoa hồng để xe điện đưa khách tới quán ăn. 

Ông Phan Hoàng Tuấn, Trưởng phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin TP.Quy Nhơn thông tin thêm, đây không phải lần đầu quán Ốc Mẹt bị khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm, giá cả. Ông Hoàng đề nghị ông Đạt phải xem lại cách làm ăn, hàng hóa phải chất lượng, chế biến đúng quy trình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, niêm yết giá, kinh doanh trung thực và uy tín để không ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Quy Nhơn.

Trưởng phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin TP.Quy Nhơn cũng đề nghị phòng y tế phối hợp với phường Trần Phú kiểm tra đột quán Ốc Mẹt đột xuất, sai tới đâu xử lý tới đó. Đặc biệt, nếu kiểm tra thấy hệ thống bếp ăn không đảm bảo thì sẽ dừng ngay hoạt động của quán.

Ông Hoàng đề nghị Công an phường Trần Phú vào cuộc xác minh vấn đề chi hoa hồng để xe điện đưa khách tới quán, không riêng quán Ốc Mẹt mà cả các quán khác để có hướng xử lý.


 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn