Vplay hút hàng nghìn khách tham quan tại Vietnam GameVerse 2025

Góp mặt tại Ngày hội Game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2025, Vplay chú trọng mang đến những tựa game chất lượng cao, đa dạng thể loại cho người chơi tại thị trường Việt Nam. Để phát triển sản phẩm hiệu quả, đơn vị đã không ngừng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu người chơi, từ đó đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm mới mẻ, phù hợp thị hiếu.
Đơn vị mang đến sự kiện ba game mới gồm Yêu hồ 9D, Meta Tam Quốc và Thời không chi mộng. Game thủ yêu thích thế giới huyền ảo có thể tham khảo Yêu hồ 9D - game nhập vai với cốt truyện ngôn tình kết hợp yếu tố tu tiên. Người chơi sẽ được hóa thân thành yêu hồ, thần nữ hoặc tu sĩ phiêu bạt trong thế giới đại lục. Trò chơi nổi bật với tính năng kết hôn, sinh con, đồ họa và cốt truyện lãng mạn.
Game thứ hai được Vplay mang đến Vietnam GameVerse 2025 là Meta Tam Quốc chuyên về đấu tướng chiến thuật, lấy cảm hứng bối cảnh Tam Quốc kinh điển. Để đổi mới nội dung, thu hút người chơi, game được biến tấu lại theo phong cách hiện đại, trẻ trung đậm chất anime. Trò chơi sở hữu đồ họa 2D cùng hệ thống nhân vật thiết kế theo phong cách chibi dễ thương.
Thời không chi mộng được Vplay giới thiệu là game "siêu phẩm nhập vai" xuyên không. Người chơi sẽ bước vào thế giới giả tưởng kết hợp công nghệ, chiến đấu cùng các nhân vật từ nhiều chiều không gian khác nhau với gameplay sáng tạo.
Sắp tới, Vplay cho biết sẽ tập trung chiến lược đa dạng thể loại, mở rộng thêm dòng game casual, MMORPG, thẻ tướng và chiến thuật thời gian thực. Mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi.
Chất lượng nội dung và trải nghiệm người dùng được đặt lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều được Vplay chọn lọc kỹ lưỡng, Việt hóa chuyên sâu và chăm chút giao diện. Song song đó, đơn vị còn tổ chức các sự kiện ingame để mang lại trải nghiệm gần gũi cho game thủ Việt.
Vplay cam kết xây dựng cộng đồng vững mạnh thông qua các hoạt động online và offline. Việc đầu tư cộng đồng người chơi giúp gắn kết game thủ và nhà phát hành, cùng nhau phát triển bền vững. Đồng thời, đơn vị còn hướng tới xây dựng hệ sinh thái giải trí số toàn diện, nơi mỗi game thủ đều cảm thấy được tôn trọng và đồng hành lâu dài.
Vplay tin rằng với các hoạt động nền tảng như GameVerse, ngành công nghiệp game Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn và tiến gần hơn tới thị trường khu vực cũng như quốc tế. Vplay cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng để mang đến nhiều game chất lượng phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt Nam.
Trước khi diễn ra sự kiện, Vplay ghi nhận hơn 5.000 lượt đăng ký tham gia các hoạt động trong hai ngày diễn ra chương trình. Con số thực tế do ban tổ chức Vietnam GameVerse 2025 công bố vượt ngoài mong đợi khi chạm mốc gần 40.000 lượt tham gia. Đây là bước tiến lớn cho ngày hội lẫn Vplay, góp phần khẳng định sự quan tâm của cộng đồng game thủ với đơn vị.
Đan Minh