Nhảy đến nội dung
 

VNVC ra mắt chuỗi gian hàng tiện ích, chăm sóc sức khoẻ cho gia đình

Từ ngày 1/6, Hệ thống tiêm chủng VNVC ra mắt chuỗi gian hàng tiện ích VNVC SHOP nhằm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Bà Vũ Thị Thu Hà - Giám đốc Cung ứng Hệ thống tiêm chủng VNVC, chia sẻ việc tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng cho con cái, bản thân và gia đình là nhu cầu rất quan trọng. Tuy nhiên, thời gian qua, có nhiều thực phẩm chức năng, thức ăn dặm, sữa… trên thị trường bị làm giả hoặc kém chất lượng, đã bị cơ quan chức năng điều tra và xử phạt. Điều này khiến nhiều người dân lo lắng, đắn đo trước việc lựa chọn nơi mua sản phẩm uy tín, chất lượng.

Thấu hiểu những lo lắng này, Hệ thống tiêm chủng VNVC cho ra đời Gian hàng VNVC SHOP cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. 

“Gian hàng VNVC SHOP cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện và bền vững”, bà Vũ Thị Thu Hà chia sẻ.

Theo bà Hà, thời gian đầu VNVC SHOP sẽ có 6 gian hàng tại ba miền Bắc - Trung - Nam, sau đó sẽ nhanh chóng phủ khắp tất cả các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc. Song song đó, gian hàng sẽ liên tục mở rộng danh mục sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn, áp dụng linh hoạt cho cả mua trực tiếp và online, nhằm mang đến giá trị gia tăng tối đa cho các gia đình.

Đại diện VNVC cho biết, 100% sản phẩm tại Gian hàng VNVC SHOP được nhập khẩu chính hãng, phân phối chính thức từ các thương hiệu quốc tế và được bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao cấp tại VNVC. Ví dụ như dòng sữa công thức cao cấp nhập khẩu nguyên lon dành cho trẻ nhỏ, người cao tuổi Nestlé Health Science (Thụy Sĩ), cháo và thực phẩm ăn dặm dinh dưỡng Wakodo của Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) cùng các sản phẩm Ecogreen chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ cơ xương khớp, sinh lý, não bộ, thị lực… của Mỹ. 

Các khách hàng mua sản phẩm có thể truy xuất nguồn gốc, thông tin của sản phẩm qua hệ thống mã vạch, mã QR của các sản phẩm, đối chiếu với hệ thống thông tin nhập, xuất hàng hoá được số hóa với phần mềm hiện đại của VNVC. 

Cùng bố tham quan Gian hàng VNVC SHOP tại VNVC Hoàng Văn Thụ (TP.HCM) và được trải nghiệm uống sữa Nutren Junior của Nestlé Health Science, bé Hoài An (8 tuổi) chia sẻ rất thích vị sữa này. Anh Thắng (39 tuổi), ba của Hoài An, cho biết gia đình thường chọn sữa theo khẩu vị của con và yên tâm hơn khi sữa có các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ phát triển trí não và thể chất. Anh sẽ tìm hiểu để cho con uống lâu dài. 

“VNVC là một đơn vị uy tín nên mua hàng ở đây tôi rất yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Mong VNVC SHOP sẽ có thêm nhiều mặt hàng để người dân tiếp cận”, anh Thắng bày tỏ. 

Trước đó, vào tháng 9/2024, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Bộ Y tế, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc Tập đoàn Asahi (Nhật Bản). Hợp tác này đặt nền tảng vững chắc cho việc nghiên cứu khoa học, truyền thông giáo dục cộng đồng về dinh dưỡng và tăng cường cơ hội tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nhật Bản, nhằm nâng cao tầm vóc và trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.

Ông Katsuaki Ishii - Giám đốc điều hành và Chuyên gia cao cấp, Phòng kinh doanh thực phẩm trẻ em thị trường quốc tế, Asahi Group Foods - nhấn mạnh 1.000 ngày đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ, đòi hỏi dinh dưỡng và phòng bệnh hiệu quả. “Asahi cam kết cùng VNVC xây dựng một môi trường phát triển toàn diện và bền vững cho trẻ em Việt Nam”, ông Katsuaki Ishii phát biểu.

Ông Thi Hoài Phương - Giám đốc Kinh doanh Công ty Dược phẩm ECO, nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm Ecogreen của Mỹ - cho biết các sản phẩm Ecogreen được các chuyên gia công nhận và hàng chục triệu khách hàng tại Việt Nam yên tâm sử dụng trong gần 20 năm qua. Tuy nhiên, ECO nhận thấy phải tăng cường hơn nữa việc tiếp cận với khách hàng ở nhiều điểm chạm uy tín như Hệ thống tiêm chủng VNVC, từ đó giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, chính hãng với chi phí hợp lý. 

“Chúng tôi cam kết sẽ cùng VNVC thúc đẩy sự phát triển của các gian hàng trực tiếp và online nhanh chóng mở rộng đến với cộng đồng để phục vụ tốt hơn nữa các khách hàng trên toàn quốc”, ông Phương cho biết. 

Ngoài Gian hàng VNVC SHOP, VNVC cũng ra mắt không gian vui chơi trẻ em với diện mạo hoàn toàn mới, được đầu tư thiết kế sinh động và hiện đại. Không gian vui chơi mới được trang bị đa dạng đồ chơi phù hợp theo từng nhóm tuổi cùng máy gắp thú 100% trúng thưởng… giúp trải nghiệm tiêm chủng của trẻ em trở nên thú vị, nhiều niềm vui.

Theo đại diện VNVC, sự ra đời của các mô hình mới tại VNVC không chỉ nâng cao trải nghiệm dịch vụ mà còn hiện thực hóa mục tiêu xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại, góp phần chăm sóc sức khỏe chủ động và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Hoàng Nguyệt

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn