Nhảy đến nội dung
 

Viettel Telecom chủ động ứng phó bão Wipha, đảm bảo liên lạc thông suốt

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Viettel Telecom đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, đảm bảo duy trì thông tin liên lạc trong và sau cơn bão.

Tổng lực triển khai các biện pháp phòng, chống thiên tai

Tại các địa phương trong vùng ảnh hưởng trực tiếp của bão, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã kích hoạt phương án ứng cứu khẩn cấp, gồm: Gia cố hạ tầng viễn thông, kiểm tra hệ thống trạm phát sóng. Chuẩn bị vật tư, nguồn điện dự phòng và tổ chức ứng cứu 24/7. Huy động 150 đội kỹ thuật sẵn sàng chi viện các tỉnh bị bão Wipha ảnh hưởng. Tăng cường lực lượng giải đáp khách hàng qua tổng đài lên gấp 1,5 lần thông thường.

Chủ động cảnh báo và hỗ trợ khách hàng

Viettel Telecom đã gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng, hướng dẫn cách ngắt nguồn thiết bị điện tử như modem, đầu thu truyền hình để đảm bảo an toàn. 

Đồng thời, Tổng công ty cũng đã chuẩn bị gần 6.000 km cáp quang dự phòng, 237 điểm sạc pin miễn phí và các đội bán hàng lưu động, nhằm đảm bảo khả năng phục hồi dịch vụ nhanh chóng sau bão.

Triển khai các phương án hỗ trợ gần 4 triệu khách hàng trước bão Wipha 

Ngay từ chiều 20/7, Viettel Telecom đã nhanh chóng triển khai các chính sách hỗ trợ gần 4 triệu khách hàng tại những khu vực dự báo chịu ảnh hưởng của bão Wipha. Các chính sách bao gồm: khuyến mại nạp thẻ tặng 20% tiền sử dụng data, hoãn chặn cắt cước, giới thiệu các gói cước ưu đãi phù hợp nhằm giúp khách hàng duy trì kết nối liên lạc trong suốt thời gian bão đổ bộ. 

Viettel Telecom khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến và tác động của bão, đồng thời kịp thời bổ sung các biện pháp hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong vùng ảnh hưởng, đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thuỳ Linh 

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn