Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel, thành viên Tập đoàn Viettel - trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Quốc tế về Trải nghiệm Khách hàng - International Customer Experience Awards.
Hệ sinh thái dịch vụ, giải pháp của Viettel Customer Service được xây dựng dựa trên chiến lược: Tiên phong về công nghệ, cung cấp dịch vụ toàn trình, vươn ra quốc tế.
Các dịch vụ khách hàng bao gồm:
- Dịch vụ Tư vấn, triển khai trải nghiệm khách hàng thực chiến - Customer Experience
- Dịch vụ Contact Center Outsourcing, BPO
- Dịch vụ gia tăng doanh số - Upsale
- Dịch vụ khách hàng trung thành - Loyalty
Các giải pháp, phần mềm bao gồm:
- Tổng đài đa kênh hợp nhất, nâng tầm trải nghiệm khách hàng - OmniX
- Nhân viên tổng đài AI ảo, tăng tốc hỗ trợ khách hàng - CXBot
- Nền tảng phân tích tương tác để hiểu khách hàng sâu hơn, tối ưu dịch vụ tốt hơn - InsightCI
- Hệ thống điều hành dịch vụ khách hàng theo thời gian thực - vCOC
- Trung tâm quản lý tri thức thông minh, hỗ trợ nhân viên & khách hàng - KnowX Hub
- Hệ thống quản lý nguồn lực thông minh, tối ưu hiệu suất tổng đài - WorkforceX














