Nhảy đến nội dung
 

Việt Nam ngoạn mục trên bìa tạp chí của National Geographic

"Cùng khám phá ngôi sao mới nổi tại Đông Nam Á, từ hoạt động leo núi, trải nghiệm văn hóa ở các bộ tộc đến những bãi tắm địa phương và xu hướng ẩm thực mới" - Đây là câu giới thiệu do biên tập viên của tạp chí National Geographic Traveller biên soạn cho trang bìa ấn phẩm tháng 7-8/2025. Bên dưới là dòng chữ Việt Nam màu đỏ nổi bật.

du lich Viet Nam anh 1

Trang bìa ấn phẩm mới nhất tháng 7-8/2025 của National Geographic Traveller.

Chưa hết, trong bài viết giới thiệu ấn phẩm mới trên trang, đội ngũ biên tập của tờ tạp chí còn đánh giá cao du lịch, ẩm thực Việt Nam như điểm đến hấp dẫn cho du khách balo.

"Việt Nam cuối cùng cũng nhận được sự chú ý xứng đáng với sự cải tiến về cơ sở hạ tầng, dự án du lịch mới và sự xuất hiện của cuốn sách đỏ Michelin Guide", đại diện tờ báo viết.

Hình ảnh tại Công viên Địa chất Non Cao Bằng ở trang số 66 mở ra loạt bài viết có cánh về Việt Nam với 20/180 trang.

Mũi Né (Lâm Đồng, thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận cũ) khởi đầu hành trình khám phá đất nước hình chữ S của du khách Anh Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Hà Nội, TP.HCM, Hòa Bình (nay là tỉnh Phú Thọ), Quảng Trị... là những địa danh xuất hiện trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí du lịch này. Xen kẽ bài viết giới thiệu điểm đến là ẩm thực đặc trưng trên khắp cả nước chẳng hạn cà phê trứng, bánh mì, rượu gạo Mai Châu (Phú Thọ, thuộc địa phận Hòa Bình cũ)...

Ngoài ra, tạp chí du lịch nổi tiếng còn nhận định: "Lượng khách đến Việt Nam không ngừng gia tăng. Quốc gia này đang thu hút thêm một tệp khách từ nước láng giềng Thái Lan nhờ cơ sở hạ tầng sang trọng, ẩm thực bùng nổ vị giác".

du lich Viet Nam anh 2

Trang số 66 bắt đầu hành trình khám phá Việt Nam trong ấn phẩm.

Trong 5 tháng đầu năm, Việt Nam thu hút hơn 9,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2024. Nếu tính riêng tháng 5, lượng khách ngoại quốc đến nước ta đạt 1,53 triệu lượt, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Năm 2025, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa.

Travel blogger truyền cảm hứng du lịch qua những câu chuyện đầy màu sắc về những điểm đến mới lạ, những trải nghiệm độc đáo mà họ khám phá được trong hành trình. Những bài viết, video hay hình ảnh của họ không chỉ mang lại kiến thức về địa lý, mà còn khơi gợi niềm đam mê khám phá thế giới. Đọc sách là một phần không thể thiếu trong hành trình này, giúp họ tìm hiểu sâu sắc hơn về văn hóa, lịch sử và con người ở mỗi nơi.

Mục Du lịch - Ẩm thực giới thiệu chân dung travel blogger kiêm tác sách, những con người lan tỏa nguồn cảm hứng xê dịch và tiếp nạp tri thức.

> Xem thêm: Travel blogger Đinh Hằng: Thật khó để cô đơn khi du lịch một mình

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn