Nhảy đến nội dung
 

VBI ra mắt mascot - biểu tượng bảo hiểm kết nối cộng đồng

Dù là giải pháp tài chính hiệu quả giúp giảm thiểu rủi ro trong các tình huống như ốm đau, tai nạn hay mất mát tài sản, bảo hiểm vẫn chưa được đón nhận rộng rãi. Tâm lý e ngại xuất phát từ những thông tin tiêu cực về thị trường, sự phức tạp trong thủ tục, thuật ngữ khó hiểu và cảm giác không rõ ràng về quyền lợi. Đặc biệt, giới trẻ thường xem bảo hiểm là khô khan, xa lạ và khó tiếp cận, dẫn đến việc bỏ lỡ nhiều lợi ích thiết thực.

Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu thị trường, Bảo hiểm VietinBank (VBI) theo đuổi triết lý "lấy khách hàng làm trung tâm". Doanh nghiệp tập trung ứng dụng công nghệ, phát triển các gói sản phẩm linh hoạt và đổi mới trong cách kết nối, truyền tải thông tin. Mục tiêu là giúp khách hàng hiểu rõ quyền lợi và chủ động lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp cho bản thân và gia đình.

Nhằm tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và giải quyết các rào cản trong nhận thức về bảo hiểm, VBI triển khai mascot Vibie như một phần trong chiến lược truyền thông. Vibie góp phần làm mới hình ảnh thương hiệu theo hướng trẻ trung, hiện đại, đồng thời hỗ trợ truyền tải thông tin bảo hiểm một cách dễ hiểu, thân thiện và phù hợp với thói quen giao tiếp của thế hệ trẻ.

Trong video CGI ngắn được công bố trên các nền tảng truyền thông của VBI, Vibie xuất hiện giữa những hình ảnh tượng trưng cho các định kiến cũ về bảo hiểm - từ những tập tài liệu dày đặc đến các dòng chữ như "khó đòi bồi thường" hay "phí tiền". Nhân vật này đã bởi bỏ những lo lắng đó bằng loạt thông điệp tích cực như: đơn giản - minh bạch - cho mọi nhà.

Không chỉ dừng lại ở vai trò "nhân vật xuất hiện trong video quảng cáo", theo đại diện của VBI, thời gian tới, Vibie sẽ là gương mặt đại diện xuyên suốt các chiến dịch truyền thông, các hoạt động trải nghiệm số, tương tác thực tế tăng cường (AR) và tại các điểm tiếp xúc khách hàng.

"Chúng tôi tin rằng việc xây dựng hình tượng một người bạn đồng hành như Vibie sẽ giúp thay đổi cách nhìn của cộng đồng về bảo hiểm - từ khó hiểu, xa cách, trở thành dễ tiếp cận, thực sự cần thiết", đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

Thế Đan

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn