Nhảy đến nội dung
 

UNIQLO Việt Nam khởi động 'Tuần Lễ Cảm Ơn' (Kanshasai)

Với thông điệp ‘Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu’, Tuần Lễ Cảm Ơn là dịp để UNIQLO bày tỏ lòng tri ân đến sự ủng hộ của khách hàng.

Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, nhấn mạnh: ‘Sự ủng hộ và yêu mến của các bạn là nền tảng và động lực để l phát triển.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, củng cố nỗ lực hỗ trợ cộng đồng và cam kết về tính bền vững’. Dịp này, ông đã có cuộc trò chuyện ngắn.

* Ngoài các ưu đãi đặc biệt, Tuần Lễ Cảm Ơn giúp kết nối bền chặt với các khách hàng của mình như thế nào, thưa ông?

'Tuần Lễ Cảm Ơn' - Kanshasai là dịp mà chúng tôi tri ân đối với sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng, đặc biệt là khách hàng tại Việt Nam.

Ngoài các ưu đãi về giá cho các sản phẩm được ưa chuộng thì chúng tôi cũng ra mắt những BST đặc biệt và mang lại các chương trình quà tặng tại cửa hàng kết hợp với các đối tác địa phương.

Bên cạnh đó là các hoạt động hướng đến cộng đồng để khách hàng có thể cảm nhận được tình cảm của chúng tôi. Đây cũng là dịp để khách hàng có thể trải nghiệm các hoạt động mua sắm tuyệt vời nhất tại các cửa hàng.

Cam kết lâu dài mà mỗi ngày chúng tôi vẫn thực hiện đó là mang đến chất lượng Lifewear tốt nhất cho khách hàng. Và cơ sở để chúng tôi có thể phát triển và đảm bảo chất lượng đó là lắng nghe ý kiến khách hàng - một việc mà chúng tôi vẫn duy trì hằng ngày.

* Được biết nhân dịp này, hãng cũng ra mắt ba thiết kế mới trong BST UT Mickey Mouse in Vietnam được nhiều khách hàng yêu thích. Ông có thể chia sẻ thêm về cảm hứng của thương hiệu đằng sau BST này?

Việc BST UT Mickey mouse in Vietnam nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ khách hàng đã trở thành động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển.

Vốn dĩ chúng tôi là một doanh nghiệp xuất thân từ Nhật Bản, vậy nên chúng tôi vẫn tôn trọng và giữ gìn nét văn hoá cội nguồn của mình.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng khi đến với từng quốc gia, chúng tôi cần hiểu biết và tôn trọng nền văn hoá đa dạng của quốc gia đó.

Chúng tôi hiểu rằng từng khu vực khác nhau thì sẽ có những điều kiện về văn hoá, khí hậu hay những lối sống riêng biệt khác nhau. Và để có thể trở thành một phần không thể thiếu, gắn liền với cuộc sống của mọi khách hàng, chúng tôi cũng phải hiểu và nắm bắt được các giá trị của cộng đồng nơi chúng tôi có mặt.

Việc hiểu một địa phương giúp chúng tôi có nguồn cảm hứng để giới thiệu những BST mới, phản ảnh được nền văn hoá độc đáo ở đây.

Chẳng hạn như với BST UT Mickey Mouse in Vietnam, chúng tôi kết hợp hoạ tiết chuột Mickey được yêu thích trên toàn thế giới, ở mọi thời đại với những biểu tượng đặc trưng, những nét đẹp, giá trị văn hoá và trang phục Việt Nam.

Đây là chuyến hành trình của Mickey và Minnie khi khám phá những biểu tượng thân thuộc như cà phê sữa đá, chợ Bến Thành hay Hồ Gươm.

Tất cả được tái hiện sống động qua từng thiết kế áo thun UT. Hi vọng khách hàng có thể ủng hộ và tận hưởng sự kết hợp mới mẻ trong BST này của chúng tôi.

Điều đặc biệt hơn nữa là một phần doanh thu của BST này sẽ được dùng để xây dựng hai trường học mới ở tỉnh Quảng Nam và tỉnh Quảng Bình.

Bên cạnh việc tôn vinh văn hoá địa phương, BST này còn là minh chứng cho niềm tin của chúng tôi vào sức mạnh của trang phục: Trang phục chất lượng có thể tạo ra được cái giá trị tốt đẹp, tích cực cho cộng đồng.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn