Travis Kelce đón tin vui khi vừa cầu hôn Taylor Swift

Chỉ một ngày sau khi công bố đính hôn với Taylor Swift, Travis Kelce mở rộng dấu ấn trong làng thời trang. Thương hiệu thể thao và phong cách sống Tru Kolors của nhà vô địch Super Bowl này vừa công bố dự án hợp tác thiết kế mới với American Eagle.
Theo Variety, Travis Kelce xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho sự hợp tác này mang tên "AE x TK", phát hành vào ngày 27-8, cùng với nhiều vận động viên nổi bật khác.
Trong bộ sưu tập gồm áo khoác varsity, áo phông phong cách vintage và set đồ cashmere, có sự góp mặt của các ngôi sao thể thao như tay vợt triển vọng Anna Frey; hậu vệ bóng rổ Azzi Fudd; quarterback Drew Allar; tuyển thủ wide receiver hàng đầu Jeremiah Smith; ngôi sao NBA trẻ Kiyan Anthony (con trai của Carmelo và LaLa Anthony); và vận động viên thể dục dụng cụ đoạt HCV Olympic, Suni Lee.
Chờ cô dâu Taylor Swift diện American Eagle
Travis Kelce chia sẻ anh giữ bí mật về bộ sưu tập này suốt gần một năm. Đây là cơ hội tuyệt vời để hợp tác với một thương hiệu đã có uy tín, cả hai bên đều háo hức tham gia và cùng quyết định từng chi tiết trong quá trình thiết kế và sáng tạo.
Bộ sưu tập bao gồm hơn 90 món, với giá từ 14,95 USD đến 179,95 USD, được thiết kế để gợi lên phong cách độc đáo của Travis Kelce, nâng tầm những món đồ thiết yếu hằng ngày và biến những dáng vẻ cổ điển thành tuyên ngôn táo bạo về sự tự tin và cá tính. Trong đó có các mẫu áo len cricket, áo polo rugby và quần cargo tiện dụng.
Chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo của American Eagle Outfitters - Jennifer Foyle cho biết American Eagle và Travis Kelce "định mệnh hợp tác với nhau".
"Một thương hiệu biểu tượng kết hợp với một trong những vận động viên vĩ đại của thế hệ chúng ta, đó chính là chiến thắng. American Eagle và Tru Kolors đều xuất phát từ tinh thần lạc quan, thể hiện bản thân và sự tự tin và chúng tôi cùng chia sẻ đam mê giúp mọi người cảm thấy là chính mình khi mặc sản phẩm của chúng tôi" - Jennifer Foyle chia sẻ.
Travis Kelce đã khẳng định vị thế là ngôi sao thời trang qua các mùa giải bóng bầu dục Mỹ chuyên nghiệp, nổi tiếng với cách biến trang phục đời thường thành những khoảnh khắc như trên sàn catwalk khi vào sân thi đấu.
Anh yêu thích các nhãn hiệu, họa tiết và màu sắc nổi bật và không ngại thử những mạo hiểm thời trang. Sự hợp tác mới với American Eagle cho phép anh mang phong cách cá nhân táo bạo ấy đến với đông đảo người hâm mộ.
Bộ sưu tập AE x TK sẽ quảng bá rầm rộ khi Travis Kelce chuẩn bị kết hôn với Taylor Swift - một khoảnh khắc gây bão mạng xã hội khi cặp đôi công bố việc đính hôn trên Instagram.
Chiến dịch sẽ triển khai trực tiếp, hợp tác podcast với The Ringer và xuất hiện trên các nền tảng thể thao trực tuyến.
Tờ People viết: "Chúng ta cũng háo hức chờ cô dâu tương lai Taylor Swift sẽ diện trang phục của thương hiệu khi cổ vũ tại Arrowhead Stadium mùa giải này".
Chiến dịch quảng cáo này là động thái đầu tiên của American Eagle ra mắt sau mùa hè đầy tranh cãi xung quanh quảng cáo "Sydney Sweeney has great jeans" (Sydney Sweeney có chiếc quần jeans tuyệt vời) - một cách chơi chữ với "great genes" (gene tốt).
Quảng cáo khai thác hình ảnh đôi mắt xanh và mái tóc vàng của Sydney Sweeney, thậm chí trích lời cô nói: "Gene di truyền quyết định những đặc điểm như màu tóc, tính cách, màu mắt. Còn jeans của tôi thì màu xanh".
Tuy nhiên ý tưởng này nhanh chóng vấp phải chỉ trích dữ dội. Nhiều người tiêu dùng cho rằng chiến dịch đang cổ xúy cho "thuyết ưu sinh", "chủ nghĩa thượng đẳng da trắng" và thậm chí là "tuyên truyền phát xít kiểu mới".
American Eagle bảo vệ quan điểm của mình, khẳng định chiến dịch "luôn xoay quanh chiếc quần jeans, câu chuyện và phong cách tự tin của Sydney Sweeney" và "jeans đẹp có thể tôn dáng mọi người".