Nhảy đến nội dung
 

Trải nghiệm và Đánh giá trên báo Tuổi Trẻ là kênh review uy tín cho khách sạn, homestay

Đó là nhận định của đại diện các resort, khách sạn về chuyên trang Trải nghiệm và Đánh giá của báo Tuổi Trẻ vừa được ra mắt thời gian qua.

Chuyên trang Trải nghiệm và Đánh giá của báo Tuổi Trẻ đã chính thức ra mắt, cung cấp thông tin minh bạch cho người dùng về các dịch vụ lưu trú trên toàn quốc.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, giám đốc kinh doanh & tiếp thị tại Resort Asteria Mũi Né, hiện nay có khoảng 35 trang fanpage giả mạo resort này. Mặc dù đơn vị đã thực hiện nhiều biện pháp thông tin để cảnh báo, nhiều trang giả mạo vẫn chạy quảng cáo liên tục, 5 trang giả mạo có dấu tick xanh. 

Lượt thích và theo dõi của một số trang có khi lên đến cả trăm ngàn. Trong khi trang fanpage "thật" của Resort Asteria Mũi Né hiện chỉ có khoảng 16.000 lượt thích. 

Nhiều khách hàng đã bị lừa từ vài chục triệu đến vài tỉ đồng, bởi các trang giả mạo có phương thức lừa đảo rất tinh vi, từ gửi đường link cho đến xác nhận đặt phòng giả.

"Chúng tôi rất cần một tờ báo chính thống, có uy tín góp phần xác nhận trang chính chủ của Resort Asteria Mũi Né. Đó là lý do chúng tôi tham gia chuyên trang Trải nghiệm và Đánh giá của báo Tuổi Trẻ ngay khi vừa nhận được thông tin", bà Nhàn giải thích.

"Chúng tôi mong dựa trên thông tin của báo Tuổi Trẻ, Resort Asteria Mũi Né có thể qua đó khẳng định với khách hàng về tính chính danh của đơn vị, giúp khách hàng tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ", bà nói thêm.

Tương tự, anh Phạm Đức Huy, quản lý khách sạn Saigon Heat Hotel (65-67 đường 19, phường An Khánh, TP.HCM, khu vực Thảo Điền, quận 2 trước đây) cho biết hiện tại rất nhiều khách sạn bị giả mạo trên mạng, nhưng ít kênh chính thống hỗ trợ chứng thực cho khách hàng và độc giả. 

Vì vậy anh Huy đánh giá cao chuyên trang của Tuổi Trẻ trong việc hỗ trợ kịp thời cả khách sạn lẫn khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ, tìm được chỗ uy tín.

"Rất nhiều trang của các tổ chức, đơn vị hiện nay cũng bị giả mạo. Vì vậy khi các tờ báo chính thống, có thâm niên hoạt động và có website riêng như Tuổi Trẻ góp phần xác nhận cho chúng tôi, chúng tôi cảm thấy việc tiếp cận khách hàng sẽ hiệu quả hơn", anh chia sẻ thêm.

Anh Huy cũng gợi ý các hoạt động livestream trên trang web Tuổi Trẻ dành cho các doanh nghiệp, cho phép tiếp cận bạn đọc nhanh hơn, đặc biệt là các độc giả có ít thời gian đọc các bản tin dài trên mạng.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn