Nhảy đến nội dung
 

Tính giá hơn 10 triệu cho một con cá, nhà hàng bị tố 'chặt chém' du khách

HY LẠP - Nhiều du khách đã có trải nghiệm không mấy vui vẻ sau khi ghé thăm một nhà hàng nổi tiếng trên bãi biển Platis Gialos thuộc Mykonos.

DK Oyster được quảng bá là "điểm đến cao cấp" dành cho những ai tìm kiếm sự riêng tư và thư giãn.

Tuy nhiên, một nữ du khách có tên Jessica mới đây đã chia sẻ trên nền tảng du lịch Tripadvisor về "trải nghiệm tồi tệ nhất ở Mykonos" xảy ra tại nhà hàng này.

Theo nữ du khách, cô bị nhà hàng tính phí hơn 1.000 Euro (30,5 triệu đồng) cho 3 món ăn, trong đó chỉ một con cá nhỏ cũng có giá tới 350 Euro (10,6 triệu đồng).

"Ngay cả tại Scorpios, nhà hàng nổi tiếng nhất đảo, bữa tối cho 5 người có đầy đủ món khai vị, món chính và tráng miệng, cũng không đắt đến như vậy", Jessica nhấn mạnh trong bài đánh giá.

Trong thực đơn gọi món, DK Oyster niêm yết giá 24,8 Euro (757 nghìn đồng) cho 100g cá tráp biển.

Nhưng theo nhiều du khách từng đến ăn, nhà hàng không thông báo rõ cho khách hàng biết trọng lượng thực tế của con cá trước khi được phục vụ. Họ chỉ biết tổng giá tiền thật sự khi nhận hóa đơn.

Trong những năm gần đây, DK Oyster liên tục nhận phản hồi tiêu cực vì "chặt chém" khách du lịch.

Một nữ du khách người Anh tên Sue chia sẻ cô cũng từng là nạn nhân "dính bẫy" của nhà hàng này. Nhóm của Sue được các nhân viên của DK Oyster đề nghị tặng đồ uống miễn phí, nhưng sau đó lại bị tính tiền "âm thầm" trong hóa đơn.

Chưa kể tới, mức giá trên trời cho một số món đồ uống tại đây. 1 lon nước ngọt ở DK Oyster có giá tới 35 Euro (hơn 1 triệu đồng). 

Vào tháng 6/2024, một du khách khác là Amrita cũng bị các nhân viên của DK Oyster "dụ" vào nhà hàng này khi mời cô dùng ghế tắm nắng miễn phí đặt trên bãi biển. Sau đó, cô gọi một đĩa cá và bị tính giá tới 400 Euro (12,2 triệu đồng).

Cũng trong năm 2024, DK Oyster tiếp tục bị đưa lên mặt báo khi tính giá 3 chiếc càng cua nhỏ lên tới 121 Euro (3,7 triệu đồng) cho nhóm phóng viên của Daily Mail đóng giả khách hàng.

Chủ nhà hàng, ông Dimitrios Kalamaras, thậm chí còn sẵn sàng có thái độ "đối đầu" khi khách hàng có ý kiến thắc mắc về giá cả. 

Bất chấp những phản ứng tiêu cực của nhiều khách hàng, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy cơ quan chức năng địa phương vào cuộc điều tra và xử lý vi phạm của nhà hàng này.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn