Tín Phát Express đẩy mạnh chuyển phát nhanh quốc tế

Tín Phát Express thành lập tháng 8/2020. Ngay từ những ngày đầu, Công ty đã xác định tập trung vào dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, đặc biệt là đến các thị trường có hoạt động giao thương lớn với Việt Nam như Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia... "Đây là nhóm thị trường 'xương sống' của xuất nhập khẩu Việt Nam nhưng lại có nhiều rào cản trong vận hành logistics như quy định hải quan, yêu cầu đóng gói, độ tin cậy về thời gian giao hàng", đại diện doanh nghiệp cho biết.
Thay vì chạy theo thị phần bằng cách giảm giá hay cạnh tranh chi phí, đơn vị này chọn cách làm bài bản hơn là xây dựng chất lượng dịch vụ ổn định, quy trình rõ ràng và đầu tư vào sự chuyên nghiệp ngay từ đội ngũ nhân sự cho đến hệ thống vận hành.
Theo đó, mỗi đơn hàng, mỗi khách hàng đều được coi là một đối tác lâu dài, chứ không đơn thuần là một giao dịch. Từ việc tư vấn, lấy hàng tận nơi, miễn phí đóng gói, đến hỗ trợ thủ tục hải quan, cung cấp tracking vận đơn minh bạch - tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên của Tín Phát Express.
Chính sách miễn phí phí luân chuyển hàng hóa từ địa chỉ của khách hàng về các bưu cục của Tín Phát, miễn phí xử lý, đóng gói hàng hóa theo chuẩn quốc tế và hỗ trợ thanh toán hộ hay gom hàng là những điểm cộng khiến khách hàng cảm nhận được giá trị của dịch vụ.
Song song, Tín Phát Express định vị tầm nhìn phát triển bền vững làm nên giá trị thương hiệu. Dịch vụ của đơn vị tập trung xây dựng uy tín trong từng gói hàng. Vì thế, đơn vị này nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, nhiều người lựa chọn Tín Phát làm đối tác logistics lâu dài, đặc biệt là các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ, vừa xuất hàng đi Mỹ, Australia, Nhật...
Về công nghệ, nhận thấy yếu tố công nghệ đang trở thành chìa khóa sống còn trong ngành logistics, Tín Phát không đứng ngoài cuộc chơi. Ngay từ khi thành lập, doanh nghiệp đã đầu tư bài bản vào hệ thống quản lý đơn hàng, ứng dụng AI vào việc tự động hóa xử lý, tra cứu, và hỗ trợ khách hàng.
Hệ thống tracking theo thời gian thực giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng. Việc khai thác dữ liệu để tối ưu lộ trình, tần suất vận chuyển đều đặn mỗi ngày và sự phối hợp chặt chẽ với các hãng bay giúp thời gian giao hàng rút ngắn chỉ từ 3 đến 6 ngày cho các tuyến quốc tế.
Việc ứng dụng công nghệ không chỉ giúp tối ưu vận hành mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng. Tín Phát Express xác định mục tiêu "hơn cả một dịch vụ". Điều này được thể hiện qua triết lý phục vụ: tận tâm, rõ ràng, có trách nhiệm với từng đơn hàng, từng người gửi, người nhận.
Trong tương lai gần, doanh nghiệp đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng trong lĩnh vực giao vận quốc tế. Đồng thời, lọt vào top 3 doanh nghiệp logistics có quy mô và mạng lưới lớn tại Việt Nam, khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ logistics toàn cầu.
(Nguồn: Tín Phát Express)
Xem thêm chi tiết về dịch vụ của doanh nghiệp tại
website: tinphatexpress.vn
Email: infor@tinphatexp.vn
Hotline: 085 2311 096 - 1900 46 42