Nhảy đến nội dung
 

TikToker 'Ăn cùng bà Tuyết' phản hồi tin giải thể công ty

Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết vừa hoàn tất thủ tục giải thể. Ảnh: NMT Vlog./Facebook.

Sáng 23/6, thông tin Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết chính thức giải thể được lan truyền rộng rãi, khiến nhiều người bất ngờ.

Công ty được thành lập vào tháng 5/2023, có vốn điều lệ ban đầu 2 tỷ đồng, tăng lên 5 tỷ đồng vào tháng 10 cùng năm. Ông Nguyễn Minh Trường (sinh năm 1999), con trai bà Tuyết, là Giám đốc kiêm Người đại diện pháp luật của đơn vị. Theo thông báo, dù công ty đã giải thể, hộ kinh doanh cá thể do ông Trường trực tiếp điều hành hoạt động bình thường.Khi Tri Thức - Znews liên hệ, đại diện thương hiệu khẳng định hoạt động kinh doanh vẫn đang vận hành bình thường. Kênh TikTok @batuyethanhvi có 1,7 triệu follower của thương hiệu vẫn livestream bán hàng như thường lệ. Trong buổi phát trực tiếp, nhiều người xem đặt câu hỏi về việc công ty giải thể, người bán phải liên tục giải thích đơn vị bán hàng bình thường. Sáng 23/6, kênh TikTok @batuyethanhvi có 1,7 triệu follower của thương hiệu vẫn livestream bán hàng. Ảnh: @batuyethanhvi/TikTok. Trước đó, trong video mới nhất trên kênh TikTok @ancungbatuyet86 có 2,8 triệu follower, bà Tuyết cho biết đang tháo dỡ xưởng cũ để chuyển sang cơ sở mới “to hơn, sạch đẹp hơn”. “Xưởng cũ được 9 điểm, xưởng mới phải được 11 điểm. Vì đang chuyển xưởng nên hàng có hơi thiếu nhưng bác sẽ bù quà khác cho mọi người. Để từ từ bác cho mọi người xem. Tháo dỡ để chuẩn bị cho hành trình mới sắp ra mắt”, bà nói.Trả lời thêm vào sáng 23/6, đại diện thương hiệu cho biết khi chuyển xưởng, đơn hàng vẫn được đặt đều, đóng gói đúng tiến độ giao hàng của đơn vị vận chuyển. “Hiện tại, chúng tôi chưa gặp vấn đề gì, cũng không có khách gọi phản ánh”, người này chia sẻ. Sản phẩm chân gà của Ăn cùng Bà Tuyết bị nghi chưa chín. Ảnh: P.N/Facebook. "Ăn cùng bà Tuyết" là thương hiệu đồ ăn vặt nổi lên qua mạng xã hội TikTok, gắn với hình ảnh "bà Tuyết", người đại diện thương hiệu. Kênh TikTok "Ăn cùng bà Tuyết" có 2,8 triệu người theo dõi trên TikTok, 160.000 trên Facebook. Trước khi tuyên bố giải thể, thương hiệu liên tục vướng lùm xùm về chất lượng sản phẩm. Đầu tháng 4, nhiều người tiêu dùng phản ánh tình trạng chân gà chua cay còn đỏ hồng, nghi chưa chín. Phía thương hiệu giải thích đây là hiện tượng hóa học do myoglobin trong tủy xương nhưng lời giải thích này không làm dịu được làn sóng tranh cãi. Tháng 3, một khách hàng phát hiện ngày sản xuất in trên bao bì chân gà “xuyên không” đến tận tháng 7 dù sản phẩm được giao từ trước đó bốn tháng. Tháng 4/2024, một vụ khác gây rúng động khi một vật thể lạ nghi là "giun" xuất hiện trong gói đồ ăn vặt. Không chỉ sản phẩm có vấn đề, thương hiệu cũng nhiều lần trở thành mục tiêu làm giả. Cơ quan chức năng từng phát hiện hàng nghìn gói đùi gà, bim bim nhái nhãn “bà Tuyết” được bán tràn lan trên thị trường. Cuốn sách viết cho mẹ

Có những tình yêu không cần nói thành lời, nhưng vẫn luôn hiện diện, dịu dàng và vĩnh cửu. Trong Triệu lá thư gửi mẹ, mỗi trang sách là một phong thư nhỏ, chứa đựng lời nhắn gửi chân thành và sâu sắc để dành tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn