Nhảy đến nội dung
 

Thương hiệu du lịch, phong cách sống cao cấp tung BST lấy cảm hứng từ thành phố xa hoa nhất thế giới, tín đồ mê xê dịch “không thể làm ngơ”

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI vừa ra mắt BST mùa Thu 2025, lấy cảm hứng từ “thành phố không bao giờ ngủ” New York.

Bộ sưu tập này là phần 2 của chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, tập trung vào thiết kế hiện đại và tính bền vững, phản ánh nhịp sống sôi động của đô thị này. Kể từ năm 1975, thương hiệu này đã tạo ra những vật dụng thiết yếu sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho giới doanh nhân, giới biểu diễn và khách du lịch, được thiết kế để nâng tầm, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động.

Bộ sưu tập mùa Thu 2025 của TUMI giới thiệu những họa tiết lấy cảm hứng từ những tấm áp phích mang tính biểu tượng rải rác khắp các con phố trong thành phố. Các dòng sản phẩm Alpha, Alpha Bravo và Voyageur trong BST được làm mới với bảng màu độc đáo bao gồm xanh hải quân, xám mặt đường và xanh điện, thiết kế kiểu dáng phù hợp cho người đi nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

Dòng Arrivé cao cấp nổi bật với sản phẩm thanh lịch dành cho các chuyến công tác, có khóa kéo nam châm không tiếng ồn, nổi bật. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật graffiti, dòng Just In Case® được thiết kế với họa tiết sơn phun nhỏ giọt và khả năng gấp gọn tiện lợi. 


TUMI cũng có những sản phẩm đáng chú ý dành cho phụ nữ như BST Olas và Agent mở rộng, theo đuổi phong cách tối giản với các mẫu túi mang đường nét mềm mại, phù hợp cho phong cách sống năng động. Dòng 19 Degree mang sức hút từ bảng màu lấy cảm hứng từ mùa thu tại Central Park tại New York và bộ phụ kiện pha chế đóng gói trong hộp nhôm cao cấp, mang lại sự sang trọng và tiện ích.

Chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI được hoàn thiện bằng đồ dùng du lịch, phong cách sống và phụ kiện chọn lọc, nổi bật trong sắc đỏ đặc trưng của TUMI Red Pantone làm điểm nhấn trải đều khắp bề mặt sản phẩm.


Xét về tổng thể, bộ sưu tập mùa Thu 2025 là cách thức hướng đến tương lai hoàn hảo để thương hiệu kỷ niệm hành trình 50 năm đổi mới của mình, thông qua lăng kính đồ họa và tràn đầy năng lượng của thành phố New York, nơi mà TUMI coi là quê nhà. Bộ sưu tập mùa Thu 2025 hiện đã có mặt tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới và trên trang web TUMI.com.


 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn