Nhảy đến nội dung

Techcombank giành giải Vàng Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương

Năm nay, Stevie Awards - giải thưởng quốc tế ghi nhận các sáng kiến đổi mới trong kinh doanh và tiếp thị tại 29 quốc gia - nhận hơn 1.000 đề cử từ các tổ chức và doanh nghiệp trong khu vực. Trong đó, ban tổ chức đánh giá cao chiến dịch cá nhân hóa âm nhạc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) của Techcombank. Với hơn 40.000 bài hát được tạo ra bằng GenAI, chiến dịch đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày", truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng.

Ngoài Giải Vàng, Techcombank còn nhận thêm hai Giải Bạc ở các hạng mục "Chiến dịch phát triển thương hiệu" và "Đội ngũ marketing xuất sắc". Bà Maggie Miller - Chủ tịch Stevie Awards nhận xét các chiến dịch của Techcombank cho thấy sự kết hợp hiệu quả giữa đổi mới công nghệ và tiếp cận truyền thông gần gũi với khách hàng.

Song song các chiến dịch tiếp thị ứng dụng số, Techcombank cũng triển khai nhiều hoạt động cộng đồng nhằm tăng cường kết nối thương hiệu. Video âm nhạc "Tiến tới ước mơ" hợp tác cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn thu hút hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau hai tuần phát hành. Bên cạnh đó, chuỗi giải chạy "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội" trong năm 2024 ghi nhận hơn 30.000 người tham gia, khuyến khích lối sống năng động và tinh thần trách nhiệm xã hội.

Chiến lược thương hiệu kết hợp giữa công nghệ, cảm xúc và cộng đồng giúp Techcombank đạt nhiều kết quả tích cực. Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của ngân hàng năm 2025 đạt gần 1,7 tỷ USD. Báo cáo từ NielsenIQ cho thấy Techcombank dẫn đầu về chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Equity Index) trong hai quý liên tiếp. Ngân hàng cũng được Forbes vinh danh là "Ngân hàng số 1 Việt Nam" hai năm liền (2024–2025).

Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank nhận định, thương hiệu không chỉ là hình ảnh, uy tín mà là tài sản lâu dài giúp doanh nghiệp tạo khác biệt và thúc đẩy tăng trưởng.

"Techcombank xây dựng thương hiệu bằng công nghệ, bằng cảm xúc, nhưng trên hết là bằng sự thấu hiểu khách hàng. Lời hứa ‘Vượt trội hơn mỗi ngày’ thể hiện cam kết đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển toàn diện – từ sức khỏe, tri thức đến tài chính", bà Tú chia sẻ.

Theo bà, giải thưởng quốc tế lần này là nguồn động lực để Techcombank tiếp tục khẳng định dấu ấn tại thị trường khu vực, từng bước xây dựng thương hiệu Việt có năng lực cạnh tranh và tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Minh Ngọc

 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn