Thông tin được ông Phan Thanh Duy, giảng viên ngành Thiết kế Game, Khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam chia
Báo điện tử VnExpress Báo tiếng Việt nhiều người xem nhất
Game Talks với chủ đề "Game và bản sắc văn hóa - yếu tố tạo dấu ấn thị trường" là một trong những hoạt động thuộc khu
Trong bối cảnh AI tạo sinh ngày càng dễ tiếp cận, các chuyên gia và phụ huynh cần quan tâm nhiều hơn về tác động của
Mỗi tương tác với AI đều kèm chi phí môi trường, ảnh hưởng đến các nguồn tài nguyên thiết yếu như điện và nước.
Năm thứ hai học ngành Kỹ thuật phần mềm tại RMIT, Thạch có cơ hội kết nối với NAB, một trong những ngân hàng lớn của
Năm 2020, cô sáng lập Van•Hoa với mong muốn tạo ra những sản phẩm quà tặng "nhìn là thấy Việt Nam".
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo.
Khi nền kinh tế số đang tái định hình bối cảnh toàn cầu qua tác động của các công nghệ mới nổi như AI, blockchain, đi
Ngày 16/5, Đại học RMIT Việt Nam chính thức ra mắt Trung tâm nghiên cứu công nghệ mới trong kinh doanh (CBET), thể hi
Đây là nhận định được chia sẻ trong tọa đàm "Gen Z cần chuẩn bị gì trong kỷ nguyên AI?" do VnExpress phối hợp cùng tr
Trong bài viết được đăng lần đầu trên trang The Conversation, Tiến sĩ James Kang - chuyên gia về Khoa học máy tính tạ
Đại diện RMIT Việt Nam chia sẻ, Việt Nam có tiềm năng để ghi dấu trên bản đồ game thế giới với những tựa game bom tấn
Tọa đàm "Gen Z cần chuẩn bị gì trong kỷ nguyên AI?" do VnExpress phối hợp cùng trường Đại học RMIT Việt Nam
Những năm gần đây, chuyển đổi xanh dần chiếm lĩnh thị trường thời trang thế giới.
Theo đó, chương trình Cử nhân Truyền thông chuyên nghiệp tại RMIT gồm ba chuyên ngành chính (majors) và 5 chuyên ngàn
Vòng chung kết toàn quốc Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC diễn ra tại quận 1, TP HCM, bốn sinh viên Ngô
Điểm tin cùng bạn 8h ngày 19-4-2025: Hải Phòng sẽ đón nhận danh hiệu Thành phố anh hùng dịp 13-5; Trung Quốc cam đoan
Nguyễn Trần Thanh Tâm, sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp của ĐH RMIT Việt Nam, vừa có bài phát biểu truyền c
Nhiều thương hiệu toàn cầu đã xây dựng được tên tuổi lâu dài bằng cách phát triển và làm mới những nguồn lực độc đáo
GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.
Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
MIỀN BẮC
Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 1900 98 98 36
MIỀN NAM
VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: info@daisan.vn