Tasa mang triển lãm 'Con đường gốm sứ' đến Vietbuild 2025

Sau 5 năm trở lại Vietbuild, Tasa Group giới thiệu bộ sưu tập "Con đường gốm sứ" thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan suốt 5 ngày triển lãm. Gian hàng gây chú ý bởi thiết kế ấn tượng và các sản phẩm của bộ sưu tập.
Không gian trưng bày của Tasa tại triển lãm có diện tích gần 200 m2. Gian hàng gây ấn tượng bằng sự phối hợp hài hòa giữa sắc beige đặc trưng của đá Travertine và hệ thống ánh sáng trung tính, làm nổi bật chất liệu và hoa văn từng mẫu gạch.
Không gian chia thành ba phân khu. Mỗi khu đại diện ba cuộc triển lãm thu nhỏ, giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp thuộc bộ sưu tập. Khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận chiều sâu thiết kế và công nghệ bề mặt mà Tasa phát triển.
Vật liệu chính là xương Granite giúp cứng chắc và bền vững. Điểm nhấn của bộ sưu tập là các sản phẩm được các nhà thiết kế Italy thực hiện. Các phiên bản đa dạng từ đá tự nhiên như Calacatta, Nero Marquilla, Travertine. Mỗi viên gạch được ví như mảnh ghép lịch sử đưa chất liệu thiên nhiên vào không gian sống hiện đại.
Bà Ngọc Ánh, đại diện đơn vị thi công nội thất tại Gò Vấp, TP HCM bày tỏ sự ấn tượng với chiều sâu thiết kế và thông điệp di sản. Theo bà, Tasa không chỉ làm gạch, mà còn kể câu chuyện văn hóa sống động.
Bộ sưu tập thuộc nhãn hiệu "Tasa Blue Ribbon" - định vị ở phân khúc gạch cao cấp. Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ bề mặt mới được kỳ vọng là lựa chọn ưu tiên trong các công trình cao cấp và mang tính biểu tượng.
Ông Văn Dũng (kiến trúc sư, TP HCM) nhận định Tasa Blue Ribbon hiếm có trong số các dòng gạch nội địa khi dung hòa được yếu tố nghệ thuật, công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật. Theo ông, sản phẩm phù hợp với các công trình yêu cầu cao về thẩm mỹ lẫn kỹ thuật.
Vietbuild 2025 diễn ra từ 25 đến 29/6 tại TP HCM, quy tụ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực vật liệu xây dựng, nội - ngoại thất và bất động sản. Tasa Group là một trong 9 đơn vị đồng hành, tài trợ sự kiện năm nay.
Theo đại diện doanh nghiệp, sự kiện Vietbuild 2025 tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tasa Group việc định hình xu hướng vật liệu ốp lát cao cấp, đồng thời mở rộng kết nối với đối tác và khách hàng trong lẫn ngoài nước.
"Vietbuild là cơ hội để chúng tôi thể hiện tinh thần đổi mới trong thiết kế, sản phẩm và công nghệ. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp vật liệu phù hợp với khí hậu và gu thẩm mỹ người Việt", đại diện công ty chia sẻ.
Cùng ngày, Tasa Group tổ chức Lễ tri ân hàng trăm khách mời trong nước và quốc tế là những nhà phân phối chiến lược và đối tác lâu năm. Đại diện đơn vị cho biết, việc đầu tư nghiên cứu thị hiếu người Việt, kết hợp công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên môn cao là nền tảng giúp thương hiệu duy trì tăng trưởng bền vững và nâng cao vị thế trong ngành gạch ốp lát.
(Nguồn: Tasa)