
Rất nhiều thứ diễn ra bên dưới lớp vỏ ngoài màu vàng sâm panh đẹp mắt. Đầu tiên, nhiên liệu được chứa trong một bình chế tạo riêng nằm ở phía trước bánh sau, có thể tiếp cận thông qua nắp đổ xăng kiểu cổ điển, nằm phía sau yên xe.
Dirk cũng đã đổi phuộc ngược của Shotgun 650 thành một bộ phuộc ngược từ Royal Enfield Classic 650, đồng thời cũng mượn bánh xe 19F/18R của mẫu Classic. Lốp và phanh Shotgun 650 nguyên bản. Ở phía sau, tay đòn được kéo dài thêm 100 mm và bộ giảm xóc sau đã được loại bỏ để chuyển sang giảm xóc trụ.
Nguồn VnExpress:
https://vnexpress.net/sieu-pham-moto-hoai-co-dai-3-9-m-4891098.html