Nhảy đến nội dung
 

SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA

Việc ra mắt ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển.

Ngày 18/6, SHB chính thức giới thiệu ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới - SHB SAHA phiên bản nâng cấp toàn diện so với SHB Mobile. Với công nghệ tiên tiến, giao diện thân thiện và hàng loạt tiện ích thông minh, SHB SAHA mang đến trải nghiệm tài chính mới, nhanh hơn, mượt hơn. Đây là bước đột phá trong chiến lược chuyển đổi số của SHB, hướng đến một ngân hàng không giới hạn, phục vụ tối đa nhu cầu tài chính mọi lúc, mọi nơi cho người dùng.

SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

Tên gọi SAHA là viết tắt của “Sài Gòn (TP.HCM) - Hà Nội” - hai thành phố biểu tượng trong tên gọi chính thức của SHB. Ẩn phía sau là mong muốn kết nối với khách hàng trong từng dịch vụ, giải pháp, mang lại sự an tâm trong từng giao dịch tài chính.

SHB anh 1

SHB SAHA giúp khách hàng an tâm trong mọi giao dịch.

Với tôn chỉ “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm” và sự thấu hiểu sâu sắc người dùng, SHB SAHA được thiết kế tối giản nhưng tân tiến, sinh động, mang sắc cam đặc trưng, kết hợp chuyển động mượt mà tạo nên hành trình số trẻ trung và bắt nhịp xu hướng ngân hàng tương lai. Từng thao tác chạm vuốt đều được tối ưu để người dùng cảm nhận như đang sử dụng một mạng xã hội thông minh.

Với SHB SAHA, khách hàng sẽ được trải nghiệm nền tảng ngân hàng hợp kênh (omni channel) thông minh với loạt dịch vụ số hóa hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu tài chính cơ bản hàng ngày mà không cần tới quầy giao dịch. Sau khi đăng ký thành công, người dùng có thể chuyển khoản, nhận tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn tiện ích, nạp phí đường bộ… thậm chí mở thẻ quốc tế, vay thấu chi online 24/7 hay đầu tư sinh lời, bảo hiểm. Tất cả nhanh chóng, thuận tiện và miễn phí dù bạn đang ở đâu.

Bên cạnh duy trì các tiêu chuẩn quốc tế về ngân hàng số đã được áp dụng trước đây, SHB cũng không ngừng đầu tư nâng cấp hạ tầng công nghệ, đặc biệt trong hệ thống xử lý giao dịch. Các thao tác như quét mã QR hay chuyển tiền được thực hiện gần như tức thì, đảm bảo sự liền mạch, chính xác và mượt mà trong mọi tình huống. Đây là minh chứng cho cam kết của SHB trong việc đồng hành cùng khách hàng trên hành trình số hóa, đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm.

SHB anh 2

SHB SAHA được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm tiêu dùng số mới cho khách hàng.

Đại diện SHB cho biết SHB SAHA ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của thế hệ khách hàng trẻ - những người đề cao sự nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện trong trải nghiệm số. “Đây là bước tiến chiến lược trong lộ trình chuyển đổi số của SHB, thể hiện cam kết đổi mới sáng tạo, nâng tầm trải nghiệm người dùng và hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng số được yêu thích nhất, top 1 về hiệu quả vào năm 2028”, vị này nhấn mạnh.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Cũng trong dịp ra mắt này, SHB mang đến trò chơi trực tuyến “Liên minh SAHA” trên ứng dụng SHB SAHA dành cho khách hàng cá nhân với loạt phần thưởng giá trị. Khi thực hiện các giao dịch hoặc đơn giản là đăng nhập ứng dụng mỗi ngày, người chơi sẽ được cộng lượt tham gia và có cơ hội rinh nhiều quà tặng chất như 2 iPhone 16 Pro Max, 120.000 giải thưởng tiền mặt, 8 voucher du lịch trong và ngoài nước, 20.000 voucher, hơn 35.000 phần quà điểm SHB Rewards. Ước tính, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng. Đặc biệt, 5 người đầu tiên sưu tập đủ 12 linh thú sẽ cùng chia đều giải thưởng trị giá 300 triệu đồng (tương đương 60 triệu/người). Nếu kết thúc chương trình mà chưa đủ 5 người thu thập được 12 linh thú, toàn bộ giải thưởng sẽ chia đều cho những người hoàn thành bộ sưu tập may mắn. Hàng nghìn phần thưởng giá trị chờ đợi khách hàng tại “Liên minh SAHA”. Song song với trò chơi, khách hàng cũng được hưởng những ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang triển khai trên ứng dụng SHB SAHA như e-voucher giảm 30.000 đồng nạp tiền điền thoại khi mở EKYC thành công; giảm 20.000 đồng giao dịch nạp tiền điện thoại vào 3 ngày vàng hàng tháng; hoàn tiền cho chủ thẻ ghi nợ/tín dụng khi chi tiêu trực tuyến… SHB SAHA nằm trong bước đi chiến lược của SHB nhằm hiện thực hóa mô hình ngân hàng tương lai (Bank of the future). Đây là mô hình tích hợp trọn vẹn nền tảng công nghệ hiện đại như AI, Big Data, Machine Learning vào toàn bộ quy trình. Mô hình được kỳ vọng thay đổi toàn diện năng lực cạnh tranh, năng lực phục vụ khách hàng của SHB và mang lại những kết quả quan trọng trong năm 2025 và 2026. Với tầm nhìn về “Bank of the future”, SHB hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng top 1 về hiệu quả; ngân hàng số được yêu thích nhất; ngân hàng bán lẻ tốt nhất đồng thời là ngân hàng top đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước. Tầm nhìn đến năm 2035, SHB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, ngân hàng xanh, ngân hàng số trong top đầu của khu vực. Khách hàng bắt đầu trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới bằng cách tìm kiếm từ khóa SHB SAHA trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để tải và cài đặt. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập tại đây, liên hệ trung tâm CSKH 24/7 *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn