Nhảy đến nội dung
 

Richy ra mắt bánh mì hoa cúc Fe'sta vị việt quất

Ra mắt năm 2023, bánh mì "hoa cúc ngàn lớp" Fe'sta của Richy đã nhanh chóng thu hút người tiêu dùng, trở thành món bánh ăn sáng hoặc bữa ăn nhẹ của học sinh, dân công sở. "Bánh có hương vị dịu ngọt, thơm lừng của bơ sữa nhập khẩu, mang lại cảm giác khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức", Thu Hà, một tín đồ của bánh mì hoa cúc chia sẻ.

Mới đây, Richy công bố ra mắt phiên bản mới với nguyên liệu quả việt quất nhập khẩu từ Canada. Chiếc bánh mềm dai, thơm bơ kết hợp với quả việt quất tạo nên vị chua ngọt nhẹ, dễ ăn, không gây ngấy. Bánh cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như chất xơ, canxi, protein, sắt..., cùng nguồn năng lượng đáp ứng các hoạt động trong ngày, phù hợp cho bữa sáng, bữa nhẹ. Nhà sản xuất khuyến nghị "bánh ngon hơn khi xé ăn từng lớp", khi đó người dùng sẽ cảm nhận được từng thớ bánh mềm dai hấp dẫn.

Từ ngày 10/4, khách hàng có thể mua sản phẩm tại các siêu thị, đại lý tại Hà Nội. Sau đó, sản phẩm sẽ được phủ rộng toàn quốc cùng hệ thống sàn thương mại điện tử.

Bánh hoa cúc ngàn lớp Fe'sta chỉ là một trong rất nhiều nhãn bánh của Richy Group được yêu thích trên thị trường. Danh mục sản phẩm của doanh nghiệp còn có bánh trứng chà bông Karo, bánh nougat kem dẻo Kenju hay bánh yến mạch Oatmilk... Hàng năm, Richy thường xuyên ra mắt các hương vị mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, cũng như mở rộng danh mục sản phẩm nhằm tiếp cận các thị trường quốc tế.

Năm 2024, Richy được tổ chức Việt Nam Report trao cúp và chứng nhận "Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024", đánh dấu 6 năm liên tiếp giữ vị trí này trong ngành hàng. Nhiều sản phẩm của Richy cũng đạt chứng nhận "Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" do Sở Công thương Hà Nội trao tặng nhiều năm liền. Đây chính là những ghi nhận của cộng đồng cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao.

Richy Group hiện sở hữu hệ thống nhà máy đạt chuẩn quy mô lớn tại Hà Nội và Tây Ninh, hệ thống nhà phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trên tất cả các sàn thương mại điện tử và xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đại diện doanh nghiệp cho biết, các sản phẩm bánh kẹo của Richy đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, nhằm đáp ứng khẩu vị, thói quen cũng như nhu cầu đa dạng của người dùng trong nước và quốc tế.

(Nguồn: Richy Group)