Nobu Danang: Từ ‘hiện tượng’ đến ‘biểu tượng’

Khởi nguồn ở ‘vùng đất hoàn hảo’ Beverly Hills với một nhà hàng Nhật phóng khoáng, Nobu đã nhanh chóng chinh phục giới siêu giàu khắp năm châu, kiến tạo những không gian ẩm thực, khách sạn và bất động sản hàng hiệu phản chiếu bản chất thượng lưu độc nhất.
Từ một hiện tượng toàn cầu, Nobu đến Đà Nẵng và từng bước định hình bản sắc để trở thành biểu tượng của phong cách sống hào môn giữa lòng thành phố biển.
Từ dấu ấn mỹ vị trở thành hiện tượng toàn cầu
Nếu trải qua bữa tối thượng hạng tại Nobu, giữa hoàng hôn lộng gió ở Malibu, hay ánh đèn đêm mê hoặc ở Dubai,… bạn sẽ hiểu vì sao Nobu không đơn thuần là một nhà hàng. Nobu là cảm giác, là lối sống, là chuẩn mực thượng lưu. Sức truyền dẫn của ẩm thực đỉnh cao, sự quyến rũ của tinh thần Hollywood và triết lý phục vụ bằng "Kokoro - từ trái tim đến trái tim" đã giúp Nobu phát triển thần tốc trong hơn 30 năm.
Ý tưởng đưa thương hiệu Nobu vang danh toàn thế giới đã ra đời từ khoảnh khắc đầy cảm hứng giữa nghệ thuật ẩm thực và hào quang điện ảnh, giữa vị đầu bếp tài hoa Nobu Matsuhisa với món Black Cod Miso trứ danh và minh tinh màn bạc Hollywood - Robert De Niro. Cùng doanh nhân Meir Teper, những người tri kỷ đồng điệu đã tạo nên đế chế Nobu - hiện tượng ẩm thực, nghỉ dưỡng và bất động sản thượng lưu.
Mê đắm mỹ vị tại các nhà hàng Nobu, những vị khách tinh hoa lịch duyệt bắt đầu tìm kiếm cảm giác gắn kết với Nobu không chỉ trong 2 giờ đồng hồ của một bữa ăn. Mong muốn của những người hâm mộ nhiệt thành thôi thúc thương hiệu Nobu chuyển mình. Đến năm 2013, Nobu Hospitality đặt dấu ấn đầu tiên với Nobu Hotel Caesars Palace ở Las Vegas, chính thức đưa tinh thần của Nobu vào không gian lưu trú xa xỉ. Giờ đây, Nobu là một hiện tượng toàn cầu với hệ sinh thái 81 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 tòa căn hộ khắp các châu lục cùng hơn 4 triệu "Nobu Enthusiasts - Tín đồ Nobu" bao gồm các siêu sao, chính khách và tỉ phú.
Nobu đã hoàn toàn bước qua ranh giới "ngoại đạo" ngành khách sạn (non-hotelier) để trở thành một "hotelier" thực thụ, sau đó khẳng định vị thế mới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu. Là đại diện của bất động sản hàng hiệu thế hệ mới, Nobu kết hợp phong thái "non-hotelier" - phóng khoáng, sáng tạo với tinh thần "hotelier" chuẩn mực, chỉn chu và tôn vinh dịch vụ như một nghi thức trang trọng.
Nobu Danang - biểu tượng mới của kiến trúc và phong cách sống
Phủ sóng toàn cầu, nhưng Nobu chỉ xuất hiện ở những thành phố quyến rũ bậc nhất, những tọa độ cảnh quan độc đáo, có thể phát triển hệ sinh thái du lịch chuẩn quốc tế và cộng đồng thượng lưu sẵn sàng sống chan hòa cùng cái đẹp tuyệt mỹ. Như Toronto, Malibu, Abu Dhabi,… và Đà Nẵng - một trong những thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam.
Cái bắt tay giữa Nobu Hospitality và BĐS Bản Việt (VCRE), nhà phát triển bất động sản boutique đầy nội lực, chính là cuộc hạnh ngộ giữa hai chuyên gia đồng điệu. Một bên đã tinh luyện nên chuẩn mực tận hưởng của bản chất thượng lưu, một bên am tường thị trường bản địa, sở hữu tầm nhìn chiến lược quốc tế và tâm huyết theo đuổi những giá trị văn hóa. Từ những khát vọng kiến tạo ấy, Nobu Danang đã hình thành và trở thành tòa nhà biểu tượng của "nàng thơ" Đà Nẵng.
Giới hào môn chọn Nobu Danang không dừng ở tên tuổi Robert De Niro hay huyền thoại Nobu Matsuhisa, mà còn bởi khả năng định hình phong cách sống thượng lưu tinh tuyển. Tòa tháp biểu tượng đáp ứng ba tiêu chuẩn khắt khe của một tài sản di sản: địa thế, thiết kế duy mỹ và tiện ích cá nhân hóa đến mê hoặc.
8 Sky Villas với hồ bơi vô cực nước ấm, lơ lửng như suối nhiệt đới giữa tầng mây. Sky‑bar tầng thượng mở ra trải nghiệm thu trọn vẻ đẹp biển trời vào trong tầm mắt, từ những con sóng ánh bạc Mỹ Khê, thảm xanh Sơn Trà đến Cầu Rồng vắt ngang sông Hàn lấp lánh. Và không thể thiếu sức hút từ nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới, nơi chuẩn mực ẩm thực đỉnh cao hòa quyện cùng không gian ngoạn mục, mang đến hành trình trải nghiệm đa giác quan hiếm có.
Sau cùng là tính khan hiếm có chủ ý, chỉ 264 căn hộ hàng hiệu quy định số lượng gia chủ tinh hoa không đại trà. "Phiên bản giới hạn" Nobu Danang củng cố 3 lớp giá trị: nâng hệ số riêng tư, nâng công suất vận hành dịch vụ chuẩn Nobu toàn cầu và tạo biên lợi nhuận dài hạn nhờ sự khan hiếm.
Chính sự giao thoa độc bản ấy đã nâng tầm Nobu Danang thành tuyên ngôn sống hiếm hoi của giới phú gia, một chuẩn mực mới về tận hưởng khó có thể sao chép, ngay cả trong thế giới bất động sản hàng hiệu toàn cầu.