Nhảy đến nội dung
 

Nhiều chuỗi khác bắt đầu tham chiến mảng nạp - rút - chuyển tiền ngân hàng, Thế Giới Di Động có lo ngại?

Từ cuối năm 2024, Thế Giới Di Động đã triển khai dịch vụ nạp - rút - chuyển tiền, trở thành đơn vị tiên phong mô hình này tại Việt Nam. Hiện nay, khi nhiều chuỗi khác cũng bắt đầu gia nhập cuộc đua, dịch vụ tại Thế Giới Di Động vẫn tỏ ra nổi bật trên thị trường.

Trong khi các đơn vị khác cũng đã bắt đầu triển khai, Thế Giới Di Động đã vận hành ổn định mô hình nạp - rút - chuyển tiền trên quy mô toàn quốc.

Chỉ cần mang căn cước công dân còn hiệu lực, người dân có thể thực hiện giao dịch tại bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động nào trong hệ thống hơn 3.000 điểm trên toàn quốc.

Riêng đối với dịch vụ rút tiền tài khoản ngân hàng, khách hàng cần mang theo smartphone có cài đặt ứng dụng ngân hàng để thực hiện việc quét QR rút tiền.

Những điểm nổi bật của mô hình này có thể kể đến như nạp rút nhanh từ 40 ngân hàng trong nước, miễn phí nạp chuyển vào tài khoản VPBank, phí ngang cây ATM, hoạt động cả ngoài giờ hành chính. Đồng thời, chuỗi vẫn triển khai song song các tiện ích trước đó như thanh toán hóa đơn, mua bảo hiểm...

Với độ phủ rộng khắp cả nước, đây chính là lợi thế vượt trội giúp người dân tiếp cận dịch vụ tài chính nhanh chóng, không bị giới hạn bởi giờ hành chính, không cần di chuyển xa, đặc biệt ở những khu vực nơi việc tiếp cận ngân hàng hay cây ATM còn hạn chế.

Điểm nổi bật nhất của dịch vụ tài chính tại Thế Giới Di Động chính là chính sách phí thấp. Với giao dịch lên đến 20 triệu đồng, khách hàng phải trả tối đa 22.000 đồng khi nạp tiền và 13.200 đồng cho rút tiền.

Mức phí rút thấp nhất là 3.300 đồng đối với giao dịch 5 triệu. Đây còn là đơn vị hiếm hoi trên thị trường miễn hoàn toàn phí nạp tiền vào tài khoản VPBank, giúp người dùng tối ưu chi phí hơn nữa.

Trong kinh doanh, mở rộng danh mục sản phẩm hay dịch vụ luôn là mục tiêu của mọi doanh nghiệp để tạo thêm giá trị và tăng độ phủ thị trường. Thế nhưng, mở rộng như thế nào để hiệu quả, không làm gián đoạn vận hành mà vẫn giữ vững chất lượng dịch vụ là thách thức thực sự.

Tại Thế Giới Di Động, bài toán này được giải bằng một cách tiếp cận khác biệt: mọi dịch vụ mới chỉ được triển khai khi trả lời được câu hỏi cốt lõi - “Dịch vụ này mang lại giá trị gì cho khách hàng?”

Đi kèm với đó là tốc độ đồng bộ nhanh chóng, sự chuẩn hóa bài bản và sự chỉnh chu trong từng điểm chạm tại tất cả cửa hàng trên toàn hệ thống.

Nhờ luôn kiên định với câu hỏi cốt lõi ấy, Thế Giới Di Động có thể giữ vững chất lượng dù quy mô ngày càng mở rộng. Thậm chí, chính việc mở rộng danh mục dịch vụ đã trở thành một bước nâng cấp trải nghiệm toàn diện, giúp người dân, đặc biệt ở những khu vực thiếu hạ tầng, có thể tiếp cận nhiều tiện ích trong cùng một điểm đến quen thuộc.

Theo một số chuyên gia, Thế Giới Di Động không chỉ mở rộng dịch vụ mà đang tái định nghĩa mô hình bán lẻ, nơi người dân có thể thực hiện nhiều dịch vụ đời sống khác nhau trong cùng một không gian.

Để làm được điều này trên quy mô rộng khắp, ý tưởng là chưa đủ mà cần năng lực triển khai thực chất, nguồn lực đủ lớn và sự kiên định. Đây chính là điều giúp Thế Giới Di Động giữ vững vị thế khác biệt trong thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn