Nhà thuốc Việt và 5 yếu tố quan trọng tạo nên sự phát triển bền vững

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Nhà thuốc Việt đã trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe chất lượng và tin cậy cho người tiêu dùng tại TP.HCM.
Thế nhưng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, yếu tố nào đã giúp cho thương hiệu này có được sự phát triển bền vững và mạnh mẽ đến vậy? Họ đã làm gì để vừa xây dựng được độ uy tín, vừa tạo được niềm tin nơi khách hàng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Cơ sở vật chất đạt chuẩn GPP của Bộ Y tế
Nhà thuốc Việt là một trong những hệ thống nhà thuốc uy tín đầu tiên đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practices) của Bộ Y tế. Thương hiệu này sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ khu vực trưng bày, bảo quản thuốc, nơi để người mua trao đổi thông tin với dược sĩ.
Các tủ kệ đều được bố trí khoa học, có biển tên giúp phân loại rõ ràng, tránh nhầm lẫn. Bên cạnh đó, các dược sĩ tại Nhà thuốc Việt còn tuân thủ quy trình vệ sinh nghiêm ngặt, đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khách hàng khi ghé qua.
Quy trình đánh giá nhà cung cấp nghiêm ngặt, bảo đảm nguồn thuốc chất lượng
Ngay từ những năm đầu thành lập, Nhà thuốc Việt đã xây dựng quy trình đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp nghiêm ngặt. Theo chia sẻ từ người đại diện Nhà thuốc Việt, tất cả các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm đều được nhập chính hãng từ thương hiệu uy tín, được sàng lọc kỹ lưỡng, phải có đầy đủ giấy tờ chứng nhận hợp pháp, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Điều này giúp đã giúp họ kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, bảo đảm sức khỏe và an toàn cho người dùng.
Đội ngũ dược sĩ kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản
Đội ngũ dược sĩ tại Nhà thuốc Việt được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kinh nghiệm công tác tại bệnh viện lớn, nắm chắc kiến thức chuyên môn về kê đơn, cắt liều và tư vấn cấp phát thuốc. Trong quá trình làm việc, dược sĩ sẽ được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu, được cập nhật kiến thức mới thường xuyên. Nhờ vậy, khách hàng khi đến Nhà thuốc Việt luôn được tư vấn, giải đáp mọi vấn đề nhanh chóng, dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp, giúp quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.
Luôn tư vấn tận tâm nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc
Không chỉ có chuyên môn cao, các dược sĩ tại đây luôn lấy hai chữ "tận tâm" làm kim chỉ nam trong mỗi cuộc trao đổi với khách hàng. Sẵn sàng lắng nghe kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe, qua đó đưa ra những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả. Cam kết giải đáp rõ ràng mọi vấn đề cho khách hàng một cách công tâm và khách quan nhất về sản phẩm. Nhà thuốc Việt còn liên tục cải thiện chất lượng phục vụ, đảm bảo mỗi khách hàng đều cảm thấy yên tâm và hài lòng khi ghé qua.
Xây dựng nền tảng online đa kênh, hỗ trợ người mua nhanh chóng và tiện lợi
Xu hướng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong quản lý và chăm sóc khách hàng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, Nhà thuốc Việt dĩ nhiên cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Thương hiệu này đã triển khai nhiều kênh online như website, Zalo OA, Facebook,... Tại đây, người mua có thể nhanh chóng tìm kiếm, tra cứu thông tin sản phẩm, so sánh giá, đặt mua online vô cùng tiện lợi.
Điều này đã giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, như đến trực tiếp nhà thuốc hoặc mua online với dịch vụ giao hàng tận nhà. Các kênh online như Zalo và Facebook Messenger cũng cho phép đội ngũ dược sĩ dễ dàng kết nối từ xa với người bệnh, nhanh chóng giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí. Chính những yếu tố trên đã tạo nên sự phát triển bền vững cho hệ thống Nhà thuốc Việt.