Nhảy đến nội dung
 

Nhà ga trả 2.200 USD cho khách bỏ quên

Khoảng 14h ngày 8/6, nhân viên ga Quảng Ngãi phát hiện balo màu xanh đen, in logo của một tổ chức đào tạo tiếng Anh bỏ quên trong phòng đợi tàu. Ngay sau đó, trưởng tàu SE3 cũng thông báo có nữ hành khách báo mất balo.

Trong túi có 22 tờ tiền mệnh giá 100 USD, nhiều tài liệu, sách thiếu nhi và bộ đề ôn luyện tiếng Anh. Nhân viên nhà ga lập biên bản ghi nhận và bàn giao lại đầy đủ cho người thân của hành khách tên Như.

Nhiều trường hợp hành khách đi tàu bỏ quên tài sản cũng được trả lại. Cụ thể trong tháng 5, hành khách đi tàu SE8 (Sài Gòn – Hà Nội) quên ví chứa 30 triệu đồng tại ga Diêu Trì (Bình Định); một khách đi tàu SNT2 (Sài Gòn – Nha Trang) để quên túi có hơn 19 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Theo đại diện Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, trung bình mỗi tháng ngành đường sắt trả lại tài sản cho khoảng 10 khách bỏ quên. Người mất hay quên đồ có thể liên hệ nhà ga hoặc đơn vị vận hành tàu để được hỗ trợ.

Phạm Linh

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn