Loạt sản phẩm như đồ chơi, búp bê, thú nhồi bông, game... lấy cảm hứng từ bom tấn hoạt hình âm nhạc K-pop Demon Hunters của Netflix sắp sửa ra mắt.
Theo Variety, Netflix công bố hai "ông lớn" trong ngành đồ chơi - Mattel và Hasbro - sẽ cùng trở thành đối tác toàn cầu sản xuất loạt sản phẩm ăn theo thương hiệu K-pop Demon Hunters.
Mang thế giới K-pop Demon Hunters đến gần khán giả
Mattel và Hasbro sẽ bắt đầu bày bán từ mùa xuân năm 2026. Đây là màn hợp tác hiếm thấy trong ngành đồ chơi, phản ánh kỳ vọng khổng lồ của Netflix vào sức hút của dòng sản phẩm ăn theo bộ phim này.
Netflix cho biết loạt sản phẩm này sẽ mở ra những cách thức mới mẻ và thú vị để người hâm mộ ở mọi lứa tuổi có thể đắm chìm trong thế giới, âm nhạc và các nhân vật của bộ phim.
Phía Mattel sẽ phát triển và phân phối toàn cầu nhiều sản phẩm theo chủ đề K-pop Demon Hunters, bao gồm búp bê, mô hình nhân vật hành động, phụ kiện, vật phẩm sưu tầm, đồ chơi và các phiên bản hợp tác thương hiệu.
Đặc biệt, Mattel sẽ mở đợt đặt trước bộ 3 búp bê thời trang HUNTR/X vào ngày 12-11 trên nền tảng Mattel Creations và đơn hàng sẽ giao vào năm 2026.
Trong khi đó Hasbro tung ra dòng sản phẩm gồm thú nhồi bông đặc biệt, đồ điện tử trẻ em, đồ chơi nhập vai, cùng các phiên bản kết hợp thương hiệu giữa K-pop Demon Hunters và các nhãn hiệu nổi tiếng khác như Hasbro Games, Wizards of the Coast, Nerf và Furby.
Sản phẩm đầu tiên trong thỏa thuận này là bộ bài Monopoly Deal: K-pop Demon Hunters, lấy cảm hứng từ các nhân vật và chủ đề trong phim, có giá 12,99 USD. Trò chơi mở đặt trước từ ngày 21-10 trên Amazon, Target và Walmart, dự kiến giao hàng vào ngày 1-1-2026.
Hiện Netflix và các đối tác đang gấp rút mở rộng dòng sản phẩm ăn theo K-pop Demon Hunters, sau khi bộ phim hoạt hình âm nhạc này trở thành hiện tượng toàn cầu.
Ra mắt ngày 20-6, phim nhanh chóng chiếm lĩnh bảng xếp hạng cùng với album nhạc phim. Theo số liệu từ Netflix, K-pop Demon Hunters hiện là phim được xem nhiều nhất mọi thời đại trên nền tảng này, với hơn 325 triệu lượt xem trong 91 ngày trên toàn thế giới.
Album nhạc phim cũng gây "bão" không kém khi đứng số 1 trên Billboard 200, đạt 8,3 tỉ lượt stream toàn cầu, còn ca khúc chủ đề Golden trở thành bài hát của nhóm nữ trụ hạng No.1 lâu nhất thế kỷ 21 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Thậm chí cả 5 nhân vật chính trong phim đều lọt top 5 trang phục Halloween được tìm kiếm nhiều nhất năm nay, theo Netflix.
Trước sức nóng khổng lồ này, Netflix - vốn nổi tiếng nói "không" với việc phát hành rạp - đã phá lệ tổ chức suất chiếu hát cùng phim trong hai ngày 23 và 24-8 tại hơn 1.700 rạp ở Bắc Mỹ. Bộ phim cũng sẽ trở lại rạp dịp Halloween, từ 31-10 đến 2-11, tại 3 hệ thống rạp lớn nhất nước Mỹ gồm AMC, Regal và Cinemark, cùng một số cụm rạp chọn lọc khác.
K-pop Demon Hunters được sản xuất hợp tác cùng Sony Pictures Animation, và hai bên hiện đang đàm phán thực hiện phần tiếp theo.