Nhảy đến nội dung
 

NCB ra mắt thẻ Visa bản giới hạn mừng 50 năm thống nhất đất nước

Thẻ NCB Visa Thống Nhất được phát hành với số lượng giới hạn, dành tặng cho khách hàng ưu tiên của NCB nhân dịp lễ 30/4 - 1/5. Chủ thẻ được miễn phí thường niên và lựa chọn sử dụng cả thẻ vật lý lẫn thẻ ảo để thanh toán. Đặc biệt, 500 khách hàng đầu tiên mở thẻ sẽ nhận được quà tặng là cặp vé tham dự Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2025), diễn ra từ 31/5 tới.

Đây là sản phẩm thẻ tín dụng duy nhất trên thị trường gắn với sự kiện lịch sử 30/4, kết hợp yếu tố tài chính hiện đại với thông điệp tôn vinh lịch sử dân tộc. Tên gọi "Thống Nhất" được lựa chọn để gợi nhắc cột mốc thiêng liêng, đất nước nối liền một dải. Thiết kế thẻ mang sắc đỏ chủ đạo tượng trưng cho màu cờ Tổ quốc, nổi bật với hình ảnh xe tăng tiến vào Dinh Độc Lập được khắc họa bằng nét vẽ ánh kim như một lời tri ân đến lịch sử.

Không chỉ là công cụ chi tiêu, thẻ Thống Nhất thể hiện tinh thần tự hào, khát vọng vươn lên và cam kết đổi mới của NCB trong hành trình đồng hành cùng đất nước bước vào kỷ nguyên phát triển mới.

Bên cạnh thiết kế mang dấu ấn lịch sử, thẻ Visa Thống Nhất còn đi kèm nhiều ưu đãi. Chủ thẻ có thể đăng ký trả góp online với lãi suất 0% trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile; nhận ưu đãi hoàn tiền, giảm giá tại gần 200 đối tác trong các lĩnh vực du lịch, nhà hàng, công nghệ, thương mại điện tử... Một số thương hiệu tiêu biểu gồm Premier Village Danang, Golden Gate, KohYam, Shopee Food, Hoàng Hà Mobile, Agoda, Booking.com...

Theo đại diện NCB, sản phẩm được phát hành trong thời gian nhanh kỷ lục, chỉ bằng 1/10 thời gian ra đời của thẻ thông thường, nhờ sự hỗ trợ từ các đối tác như Visa và Tập đoàn công nghệ MK Group, để chào mừng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với đất nước. Việc ra mắt đúng dịp 30/4 không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm, mà còn thể hiện năng lực triển khai nhanh, linh hoạt của hệ thống ngân hàng trong nước khi hợp tác cùng đối tác công nghệ quốc tế trong kỷ nguyên mới, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính hiện đại, tiện lợi và giàu giá trị.

"Chúng tôi không chỉ tạo ra một sản phẩm tài chính, mà mong muốn góp phần xây dựng biểu tượng gắn kết giữa truyền thống và hiện đại, khơi dậy tinh thần yêu nước và khát vọng đóng góp cho sự phát triển của đất nước trong thời đại hội nhập", ông Tạ Kiều Hưng, Tổng giám đốc NCB chia sẻ.

Trong 2 năm qua, NCB đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện. Ngân hàng là đơn vị đầu tiên triển khai mở tài khoản thanh toán thông qua ứng dụng định danh điện tử VNeID của Bộ Công an. Đồng thời, NCB cũng hợp tác với các đối tác công nghệ như GCP, CMC Telecom, LUMIQ, Zoho... nhằm triển khai các dự án số hóa phức tạp, mở rộng hệ sinh thái tài chính số cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, phù hợp với chiến lược số hóa theo định hướng của Chính phủ.

Minh Ngọc