Nhảy đến nội dung
 

Mỹ phẩm nội địa Nhật Miccosmo phân phối 42 quốc gia: Khẳng định vị thế toàn cầu

Với gần 40 năm phát triển tại Nhật Bản, Miccosmo đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế và chuẩn mực trong chăm sóc da. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại 42 quốc gia, khẳng định vị thế mỹ phẩm nội địa Nhật được phụ nữ toàn cầu tin chọn và đang từng bước mở rộng tại thị trường Việt Nam - điểm đến tiềm năng của khu vực Đông Nam Á.

Hành trình phát triển toàn cầu

Ra đời từ năm 1986, Miccosmo mang trong mình triết lý làm đẹp chuẩn Nhật - "An toàn - Lành tính - Hiệu quả". Từ những ngày đầu, thương hiệu đã định hướng phát triển theo con đường bền vững: tạo nên các sản phẩm không chỉ giúp làn da đẹp hơn, mà còn gìn giữ sự an tâm cho người sử dụng.

Sau gần bốn thập kỷ phát triển, Miccosmo đã vươn tầm quốc tế với mạng lưới tại 42 quốc gia, trải rộng trên nhiều châu lục:

Sự hiện diện rộng khắp này không chỉ minh chứng cho uy tín toàn cầu của thương hiệu "Made in Japan", mà còn thể hiện niềm tin của người tiêu dùng quốc tế vào chất lượng - sự tỉ mỉ - và độ an toàn mà Miccosmo gìn giữ suốt gần 40 năm qua.

Công thức và triết lý làm đẹp chuẩn Nhật làm nên thương hiệu

Miccosmo tin rằng, làm đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên - công nghệ - và sự tỉ mỉ đặc trưng của người Nhật. Triết lý ấy được thể hiện rõ trong từng sản phẩm, nơi mỗi thành phần đều được lựa chọn và kiểm định khắt khe.

Nổi bật trong công thức là placenta - dưỡng chất cao cấp được ví như "bí mật trẻ hóa" của làn da Nhật Bản. Thành phần quý giá này giúp đánh thức sự trẻ trung của làn da, cải thiện độ đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn tự nhiên. Kết hợp cùng các dưỡng chất an toàn, lành tính, Miccosmo mang đến giải pháp chăm sóc da phù hợp với làn da Á Đông và nhịp sống hiện đại.

 Dấu ấn tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, Miccosmo đã hiện diện hơn 10 năm, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật được người tiêu dùng tin chọn nhờ chất lượng và triết lý làm đẹp chuẩn mực. Thông qua đơn vị phân phối, Miccosmo đã có mặt rộng rãi tại các nhà thuốc uy tín như Bảo Châu, Nhà Thuốc Việt, cùng nhiều chuỗi beauty store, spa, phòng khám da liễu và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Gần đây nhất, sự hợp tác chiến lược giữa Miccosmo Việt Nam với Nhà thuốc Việt và Nhà thuốc Bảo Châu đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình lan tỏa vẻ đẹp bền vững, mang các giải pháp chăm sóc da chuẩn Nhật đến gần hơn với phụ nữ Việt Nam.

Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, Miccosmo còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia làm đẹp, KOL/KOC và beauty blogger, những người luôn đánh giá cao sự an toàn, hiệu quả và sự tinh tế trong từng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm Miccosmo chính là cam kết về chất lượng Nhật Bản, minh chứng cho nỗ lực không ngừng trong việc mang đến làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và tự tin cho người Việt.

Với tầm nhìn mở rộng độ phủ và lan tỏa giá trị bền vững, Miccosmo tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chăm sóc và thấu hiểu làn da. Không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm, Miccosmo còn là người bạn đáng tin cậy - gửi gắm triết lý làm đẹp chuẩn Nhật, nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sự tinh tế và tận tâm.

Miccosmo - đánh thức vẻ tươi trẻ của làn da nhờ chiết xuất placenta Nhật Bản

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MICCOSMO VIỆT NAM

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn