Mục tiêu xanh hóa của hãng sơn trăm tuổi Nhật Bản - Báo VnExpress Kinh doanh - Báo VnExpress

Chiến lược của đơn vị là không chọn cạnh tranh bằng độ phủ thương hiệu mà tập trung đầu tư công nghệ trên cơ sở thấu hiểu môi trường bản địa và ưu tiên bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu đến từ Nhật Bản tập trung ưu tiên vào thế mạnh ở các dòng sản phẩm công nghiệp nặng và sơn chống ăn mòn. Đây là những lĩnh vực đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, nơi độ bền và khả năng bảo vệ được đặt cao hơn các tiêu chí thẩm mỹ thông thường.
Nhờ vào việc kiên định giữ vững nền tảng DNA cốt lõi chất lượng Nhật - độ bền vượt trội - công nghệ xanh, nên không chỉ trong lĩnh vực công nghiệp, các dòng sơn trang trí của Kansai cũng được các kiến trúc sư và chủ công trình tin tưởng lựa chọn do đáp ứng đồng thời các tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền và an toàn sức khỏe.
Dấu ấn Kansai đã hiện diện tại nhiều công trình biểu tượng trên khắp Việt Nam như Aeon Mall, Khách sạn Mikazuki, Sun Marina Quảng Ninh hay Eco Green City - những công trình đòi hỏi yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt chính là bảo chứng cho uy tín của Kansai Paint.
"Chúng tôi không đặt mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất, mà là đối tác đáng tin cậy nhất", ông Nagano Hiroyuki - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Nhà máy Kansai Paint Việt Nam chia sẻ.