Morinaga - Niềm tin vững chắc từ hành trình 108 năm

Giữa ‘cơn bão’ sản phẩm không rõ nguồn gốc và thông tin nhiễu loạn, khi mọi tiêu chí lựa chọn sản phẩm an toàn cho con đều trở nên mơ hồ, thì bề dày lịch sử 108 năm của thương hiệu Morinaga - Nhật Bản chính là bảo chứng đanh thép cho niềm tin vào một sản phẩm chất lượng ưu việt.
Nền tảng 108 năm và cam kết chất lượng từ "Trái tim Nhật Bản"
Hành trình Morinaga Milk Industry khởi đầu từ năm 1917 đã đưa thương hiệu vào hàng ngũ những "người khổng lồ" của ngành sữa Nhật Bản, và vươn tầm thương hiệu toàn cầu.
Với mạng lưới hơn 14 nhà máy tại Nhật và 30 chi nhánh toàn cầu, Morinaga bảo chứng cho cam kết chất lượng của mình bằng "quy trình kép": Toàn bộ hệ thống sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn Codex quốc tế do FAO/WHO ban hành và đạt chứng nhận FSSC 22000 - một trong những tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe bậc nhất hiện nay. Thành phần Lactoferrin được cơ quan FDA Hoa Kỳ (chứng nhận GRAS) công nhận an toàn.
Cuộc cách mạng tiên phong về "đề kháng vàng" Lactoferrin
Mọi thứ bắt đầu từ thập niên 1960, với một tầm nhìn của các nhà khoa học tại Morinaga: "Làm thế nào để giải mã "công thức miễn dịch" ẩn chứa trong sự diệu kỳ của sữa mẹ - nhằm xây dựng nền tảng đề kháng vững chắc cho trẻ nhỏ?".
Năm 1986, Morinaga trở thành thương hiệu tiên phong trên thế giới bổ sung thành công thành phần Lactoferrin vào sữa công thức, đưa "chiếc khiên đề kháng Miễn dịch từ sữa non" đến gần hơn với trẻ em toàn cầu.
Là dưỡng chất quý có nhiều trong sữa non, Lactoferrin còn được mệnh danh là "đề kháng vàng" bởi vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện và bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Nhờ khả năng liên kết mạnh mẽ với các phân tử sắt, Lactoferrin không chỉ ức chế nhiễm trùng hiệu quả, ngăn ngừa sự phát triển của hại khuẩn, mà còn tăng cường kích hoạt hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ.
Vị thế tiên phong được Morinaga củng cố bằng những cột mốc chiến lược:
Liên tục "phá vỡ giới hạn" nghiên cứu: Phát kiến mới nhất (công bố tháng 12.2024) đã giải mã cơ chế Lactoferrin hoạt động như một "bộ khuếch đại miễn dịch", giúp kích hoạt mạnh mẽ các tế bào bảo vệ tự nhiên của cơ thể.
Xem chi tiết tại đây: https://www.morinagamilk.co.jp/assets/english_release/english_release-pdf-205.pdf
Triết lý R&D - Nơi thấu hiểu trái tim người mẹ là khởi nguồn của mọi nghiên cứu
Mang đậm tinh thần Nhật Bản, bộ phận R&D tại Morinaga không chỉ là cuộc đua của những bộ óc ưu tú, mà là hành trình của "triết lý trái tim". Hành trình đó khởi đầu từ sự thấu cảm với người mẹ và lấy niềm tin mãnh liệt "chất lượng chính là danh dự" làm kim chỉ nam cho mọi hành động.
Hành trình 15 năm gắn bó cùng triệu trái tim Việt
Năm 2010, khi Morinaga chính thức bước vào thị trường Việt, khởi đầu cho một hành trình 15 năm với sứ mệnh đưa phong cách sống khỏe mạnh của Nhật Bản "chạm" tới trái tim của hàng triệu gia đình Việt.
Năm 2023, Morinaga Milk Industry chính thức thành lập Công ty Morinaga Lê Mây Việt Nam, trở thành thành viên trực thuộc Tập đoàn Morinaga Milk Nhật Bản. Động thái này không chỉ là một sự đầu tư tài chính, mà là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho việc xem Việt Nam là thị trường chiến lược, đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng đến tay mẹ Việt dưới sự giám sát chất lượng trực tiếp của tập đoàn.
Morinaga đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng Con Cưng - hệ thống bán lẻ Mẹ & Bé với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc. Sự hợp tác này không chỉ giúp Morinaga gia tăng đáng kể độ phủ thương hiệu, mà còn giúp mở rộng điểm chạm với các gia đình Việt trên cả phương diện điểm bán lẫn truyền thông.
Sự kiện Morinaga Milk Group và Con Cưng kỷ niệm 10 năm hợp tác
Từ việc xây dựng niềm tin vững chắc 108 năm đến hành trình gắn kết với triệu trái tim Việt Nam, Morinaga đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong công nghệ Lactoferrin, tạo ra giải pháp dinh dưỡng miễn dịch, và quan trọng hơn cả, là một bảo chứng đanh thép cho mỗi gia đình Việt.