Nhảy đến nội dung
 

MobiFone ưu đãi đặc quyền hội viên chương trình ‘Kết nối dài lâu’

Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm đa dạng, linh hoạt và hiện đại hơn cho người dùng, năm 2025 MobiFone tiếp tục mở rộng đối tác mới của chương trình “Kết nối dài lâu” đồng thời triển khai nhiều ưu đãi mới cho hội viên của chương trình.

Các ưu đãi đặc biệt này gồm: Đổi điểm sang ví điện tử VETC; Đổi e-voucher sử dụng tại nhiều lĩnh vực làm đẹp, học tập, chăm sóc nhà cửa, nghỉ dưỡng…, được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín. 

Việc đổi điểm giúp khách hàng dễ dàng tận dụng điểm thưởng hiện có trong tài khoản điểm “Kết nối dài lâu” để đổi sang các sản phẩm/dịch vụ phục vụ cho nhu cầu thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.

Đổi điểm thành tiền mặt trong ví VETC 

Hội viên “Kết nối dài lâu” có thể đổi điểm tích lũy của chương trình sang điểm thưởng trong ví điện tử VETC - Ứng dụng được sử dụng phổ biến trong thanh toán dịch vụ giao thông không dừng. Cụ thể: Hội viên Hội viên có thể đổi 4.000 điểm “Kết nối dài lâu” thành 200.000 điểm thưởng VETC, tương đương 200.000 đồng sử dụng trong ví VETC. 

Số lượt đổi được quy định theo từng hạng Hội viên: Hội viên Kim cương có thể đổi tối đa 5 lần (1.000.000 điểm); Hội viên Vàng tối đa 4 lần (800.000 điểm); Hội viên Titan tối đa 3 lần (600.000 điểm); Hội viên Bạc tối đa 2 lần (400.000 điểm); Hội viên Đồng tối đa 1 lần (200.000 điểm). Điểm thưởng được dùng cho dịch vụ thu phí không dừng của VETC và được tự động trừ khi xe qua trạm. 

Chương trình diễn ra từ 25/5 đến 30/6/2025 hoặc đến khi hết lượt ưu đãi (2.500 lượt đổi trên toàn quốc).

Ưu đãi này không chỉ giúp Hội viên tối ưu điểm tích lũy, mà còn khuyến khích sử dụng phương thức thanh toán số trong đời sống hàng ngày - một phần quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone.

Đổi e-voucher làm đẹp, học tập, chăm sóc nhà cửa, nghỉ dưỡng…

Giờ đây, Hội viên chương trình “Kết nối dài lâu” của MobiFone có thể quy đổi điểm thưởng sang các e-voucher từ nhiều thương hiệu đối tác đa dạng.

Các e-voucher này áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như Facial Bar (dịch vụ làm đẹp), NativeX (học tiếng Anh), Jupviec.vn (dịch vụ chăm sóc nhà cửa), Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (nghỉ dưỡng), Nhà sách Tân Việt… Chương trình diễn ra từ 26/5/2025 đến hết 31/12/2025 hoặc đến khi hết lượt ưu đãi.

Danh sách đầy đủ và giá trị các e-voucher được cập nhật liên tục trên ứng dụng My MobiFone tại mục “Kết nối dài lâu”. Việc đổi e-voucher trực tiếp trên nền tảng số giúp khách hàng chủ động lựa chọn ưu đãi phù hợp với nhu cầu cá nhân, tiết kiệm thời gian và gia tăng sự hài lòng trong trải nghiệm. 

Nâng tầm cuộc sống số - Cam kết chăm sóc khách hàng bền vững

MobiFone hiện đang đẩy mạnh nền tảng số với ứng dụng MobiFone, tổng đài AI và Chatbot, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu điểm, đổi quà và tương tác nhanh chóng, thuận tiện. Từ đó từng bước xây dựng hệ sinh thái số toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm và hướng đến trải nghiệm liền mạch, thuận tiện trong từng giao dịch.

Theo đại diện MobiFone, trong thời gian tới doanh nghiệp sẽ tập trung hơn nữa vào việc cá nhân hóa trải nghiệm và gia tăng giá trị sử dụng dịch vụ cho khách hàng. Trong đó, khách hàng đóng vai trò trung tâm trong mọi hoạt động của nhà mạng - từ thiết kế sản phẩm, dịch vụ đến các chương trình chăm sóc, ưu đãi dài hạn. 

“Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần, mà còn mang đến những trải nghiệm số hiện đại, phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. Mỗi chương trình ưu đãi là một cam kết của MobiFone trong việc đồng hành và tri ân sự tin tưởng, gắn bó của người dùng”, đại diện MobiFone cho biết

Trong kỷ nguyên số, MobiFone hướng đến vai trò là người đồng hành giúp nâng tầm cuộc sống người tiêu dùng. Không chỉ thông qua kết nối chất lượng cao, mà còn bằng hệ sinh thái số tiện ích: từ học tập, làm việc từ xa, giải trí đến mua sắm, tài chính… Từng cải tiến và chính sách ưu đãi đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với nhịp sống hiện đại, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa thời gian, chi phí và trải nghiệm.

Phương Dung

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn