
Khi hành vi tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, việc tiếp hàng theo lịch cố định đang dần bộc lộ nhiều bất cập. Giữa một thị trường tiêu thụ không chờ đợi, từng điểm bán cần được tiếp hàng như thể đó là cơ hội cuối trong ngày.
Từ nhu cầu thực tế đó, Ninja Van phát triển mô hình Ninja B2B Stock Replenishment Solutions, hướng đến việc giúp các chuỗi bán lẻ tăng tốc phản ứng với thị trường: giao hàng từ 5kg, không cần gom đơn, tần suất từ 3 - 5 lần mỗi tuần, theo sát từng điểm bán - giúp hàng luôn có mặt trên kệ đúng lúc, đúng nơi.
Bích Đào
Nguồn VietNamNet:
https://vietnamnet.vn/mo-hinh-tiep-hang-hien-dai-giup-cua-hang-ban-le-tang-toc-2412379.html