Nhảy đến nội dung
 

MM Mega Market Việt Nam: Chuyển mình để dẫn dắt xu hướng bán lẻ - Báo VnExpress Kinh doanh - Báo VnExpress

Ngày 17/11, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) khai trương MM Supercenter Đà Nẵng - mô hình Trung tâm Thương mại đầu tiên của tập đoàn này tại Việt Nam, trong bối cảnh ngành bán lẻ có nhiều triển vọng tích cực. Để làm rõ hơn bức tranh thị trường, ông Nguyễn Đức Toàn - Tổng giám đốc điều hành MMVN có buổi trò chuyện cùng VnExpress về chiến lược và tầm nhìn của doanh nghiệp trong chặng đường mới.

- MM Supercenter Đà Nẵng được định hướng phát triển như thế nào, trong vai trò trung tâm thương mại đầu tiên của doanh nghiệp tại Việt Nam?

- Dự án MM Supercenter Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất gần 2 ha tại phường Hòa Khánh, với tổng vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. Trung tâm thương mại đầu tiên của MMVN tích hợp các tiện ích mua sắm, ẩm thực, giải trí và dịch vụ trong cùng một không gian, mang đến trải nghiệm "tất cả trong một" cho người tiêu dùng.

Cụ thể, chúng tôi mang đến gần 50 thương thiệu trong và ngoài nước, cung cấp sản phẩm và dịch vụ, từ chuỗi ẩm thực, rạp chiếu phim, nhà sách, khu vui chơi hàng nghìn m2 đến các thương hiệu tiêu dùng hiện đại.

Đặc biệt, MM Supercenter Đà Nẵng là dự án tiên phong hiện thực hóa cam kết xanh hóa và số hóa của MMVN, hướng tới mô hình trung tâm thương mại hiện đại, thân thiện với môi trường và vận hành bền vững. Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn EDGE Advanced (Excellence in Design for Greater Efficiencies), trở thành một trong những trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận xanh này. Dự án ứng dụng các giải pháp tiên tiến như vật liệu cách nhiệt, hệ thống chiếu sáng tự động, thiết bị tiết kiệm năng lượng và nền tảng quản lý vận hành số hóa.

- Trong chiến lược tổng thể của MMVN, việc khai trương MM Supercenter Đà Nẵng nằm ở giai đoạn nào và đóng vai trò gì với sự phát triển chung của tập đoàn?

- Ra mắt một trung tâm thương mại đồng nghĩa với việc mở rộng mô hình và sự hiện diện của tập đoàn tại Việt Nam. Dự án này mở ra hướng phát triển mới, giúp MMVN tiếp cận nhóm khách hàng trẻ và nhóm gia đình nhiều hơn, song song với nhóm nhà hàng chuyên nghiệp, thông qua thế mạnh bán sỉ của MMVN từ trước tới nay.

Chúng tôi kỳ vọng MM Supercenter Đà Nẵng sẽ trở thành nền tảng để MMVN tái định vị vai trò tại thị trường bán lẻ Việt Nam, hướng tới một tương lai phát triển bền vững, linh hoạt và lấy khách hàng làm trung tâm.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn