MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền cho cư dân

Chương trình MIK Signature Privileges áp dụng cho các chủ nhân bất động sản cao cấp do tập đoàn phát triển. Đây là hệ thống đặc quyền gồm các dịch vụ cá nhân hóa, chăm chút theo phong cách sống và nhu cầu riêng biệt của từng cư dân.
Khi các dự án đi vào vận hành, chương trình sẽ được tích hợp trực tiếp dưới dạng dịch vụ Concierge chuẩn quốc tế. Dịch vụ sẽ hỗ trợ từ quản lý kỹ thuật, bảo trì - bảo dưỡng căn hộ, chăm sóc cây xanh, không gian sống, đến dịch vụ cho thuê căn hộ, kết nối tiện ích và dịch vụ sống thượng lưu trong hệ sinh thái đối tác của tập đoàn.
Đại diện MIK Group cho biết, trong năm 2025, loạt đặc quyền này sẽ áp dụng tại các dự án cao cấp và hạng sang như The Cosmopolitan, The Continental thuộc tổ hợp Imperia Signature Cổ Loa, The Matrix One Premium và dự kiến mở rộng áp dụng tại các dự án khác trong tương lai.
Cũng theo đơn vị, trong bối cảnh bất động sản cao cấp đang chuyển dịch từ cung cấp không gian sống sang kiến tạo trải nghiệm, chương trình đặc quyền lần này là cam kết đồng hành lâu dài cùng người mua nhà. Chương trình được thiết kế như chiến lược phát triển bền vững, đồng bộ với từng dự án của đơn vị.
Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó tổng giám đốc MIK Group khẳng định đây là phần cốt lõi trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, đơn vị đầu tư để tạo hành trình trải nghiệm sống đẳng cấp, phản ánh đúng phong cách sống khách hàng theo đuổi. "Đây là cách chúng tôi hiện thực hóa triết lý phát triển bền vững, xây dựng nên một hệ sinh thái sống trọn vẹn", ông Dũng Minh nói.
Thời gian tới MIK Signature Privileges sẽ tiếp tục mở rộng với nhiều lớp dịch vụ và tiện ích gia tăng.
MIK Group có hơn một thập kỷ phát triển bất động sản với bộ sưu tập căn hộ cao cấp, hạng sang đến các khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, TP HCM, Phú Quốc. Các dự án đều có hệ sinh thái tiện ích và chuẩn sống cao cấp do đơn vị theo đuổi.
Hoài Phương