LPBank Private Lounge – Chuẩn mực trải nghiệm mới dành cho Khách hàng cá nhân ưu tiên

Ngày 23/6/2025, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) chính thức ra mắt dịch vụ LPBank Private Lounge - không gian tiếp đón đẳng cấp được thiết kế riêng dành cho Khách hàng Cá nhân ưu tiên. Đây là một phần trong hệ sinh thái LPBank Priority – Trọn đặc quyền cho điều bạn ưu tiên , mang đến trải nghiệm thư giãn tinh tế, riêng tư và khác biệt ngay giữa trung tâm Hà Nội.
![]() |
Ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT (thứ 4 từ phải sang) cùng đại diện lãnh đạo trong Ban Kiểm soát, Ban Điều hành của LPBank tại sự kiện |
Đến với LPBank Private Lounge tại địa chỉ số 210 đường Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiếp đón nồng hậu và chu đáo ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi đến giao dịch với LPBank. Với không gian riêng tư, thiết kế sang trọng, LPBank Private Lounge không chỉ là một quầy phục vụ cà phê hay bánh ngọt, mà còn là không gian kết nối LPBank với khách hàng thân thiết. Mỗi tách cà phê được phục vụ theo nhu cầu, sở thích riêng như một lời tri ân gửi tới những khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào LPBank.
Luôn chú trọng vào phong cách phục vụ tận tâm, chuyên biệt, LPBank Private Lounge thực sự là nơi dừng chân lý tưởng, giúp khách hàng thư giãn với trà, cà phê cao cấp. Đây cũng là điểm khởi đầu giúp LPBank chinh phục khách hàng, từng bước hiện thực hóa triết lý của thương hiệu LPBank Priority - Trọn đặc quyền cho điều bạn ưu tiên. Mô hình này sẽ tiếp tục được LPBank triển khai nhân rộng, đáp ứng các yêu cầu kinh doanh và nâng cấp dịch vụ chuyên biệt tới khách hàng cao cấp trong thời gian tới.
![]() |
Ông Đặng Công Hoàn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ LPBank phát biểu tại sự kiện |
Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Công Hoàn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ LPBank nhấn mạnh: “Chính niềm tin và giá trị của khách hàng đã truyền cảm hứng để LPBank kiến tạo và đưa vào vận hành LPBank Private Lounge – không gian hội tụ sự riêng tư và tinh tế. Đây không chỉ là nơi tiếp đón khách hàng đến giao dịch, mà còn là điểm chạm kết nối khách hàng với LPBank, mang đến sự hài lòng ở mọi trải nghiệm, dù là nhỏ nhất”.
Song song với việc chú trọng phát triển các giải pháp tài chính toàn diện, LPBank còn thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và phong cách sống của khách hàng cá nhân cao cấp khi đầu tư từng chi tiết trong hành trình phục vụ – từ tách cà phê đến phong cách tiếp đón. Bởi vậy, LPBank Private Lounge chính là điểm chạm khởi đầu cho tinh thần LPBank Priority: phục vụ bằng giá trị thực chất và đặc quyền chuyên biệt. Không chỉ có LPBank Private Lounge, trong tương lai, LPBank sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp các giải pháp và dịch vụ cá nhân hóa, xứng tầm trên từng điểm chạm tài chính, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.
![]() |
Khách hàng được tiếp đón và phục vụ dịch vụ cao cấp tại không gian LPBank Private Lounge |
Đến với LPBank Private Lounge, khách hàng được miễn phí thưởng thức đồ uống, bánh ngọt với số lượng phục vụ theo hạng mức Hội viên. Theo đó, khách hàng cá nhân ưu tiên hạng Diamond sẽ được phục vụ với số lượng tối đa lên tới 45 lượt/tháng; Khách hàng cá nhân ưu tiên hạng Ruby sẽ được phục vụ số lượng tối đa 35 lượt/tháng; Khách hàng cá nhân ưu tiên hạng Gold sẽ được phục vụ số lượng tối đa 23 lượt/tháng. Ngoài việc ra mắt LPBank Private Lounge tại một số điểm giao dịch, LPBank cũng sẽ triển khai liên kết với các đối tác để khách hàng cá nhân ưu tiên, khách hàng sử dụng Thẻ cao cấp (LPBank Visa Signature, LPBank JCB Ultimate) được sử dụng các hệ thống phòng chờ sang trọng tại sân bay chủ lực khi di chuyển bay nội địa và quốc tế.
Hiện tại, LPBank Private Lounge được triển khai vận hành tại Trụ sở chính và LPBank Chi nhánh Thăng Long, các chính sách và ưu đãi sẽ áp dụng đối với khách hàng cá nhân ưu tiên thuộc khu vực Hà Nội và các vùng lân cận, theo quy định từng thời kỳ của LPBank. Chi tiết các đặc quyền và ưu đãi tại đây.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần cung cấp mã ưu đãi theo cú pháp: <Tên khách hàng – 4 số cuối số điện thoại di động> và gửi cho nhân viên tại quầy.
Lưu ý: Mã ưu đãi và số lượt được sử dụng sẽ được gửi đến Quý khách qua tin nhắn SMS/Zalo và Noti App LPBank, áp dụng cho chính Quý khách và người đi kèm. Chính sách ưu đãi không áp dụng chia sẻ mã để đảm bảo quyền lợi riêng của hội viên.
Để tìm hiểu thêm thông tin và nhận hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch LPBank gần nhất hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7 qua số điện thoại *8668 hoặc 024 62 668 668./.