Nhảy đến nội dung

Lòng Chát Quán gây thất vọng cho khách hàng, kênh TikTok của Thế Lòng Se Điếu "biến mất" bí ẩn

Kênh TikTok triệu view của Thế Lòng Se Điếu hiện đã “biến mất” giữa drama.

Fanpage đăng bài thông báo mở cửa trở lại, nghi dùng "văn" AI, khách hàng thất vọng

Mới đây, fanpage Lòng Chát Quán - thương hiệu quán ăn của Ngô Quyền Thế (Thế Lòng Se Điếu) đăng tải thông báo mở cửa trở lại sau loạt ồn ào về lòng se điếu. Đây cũng là lần đầu tiên fanpage chính thức của quán lên tiếng về món ăn gây tranh cãi trên MXH này.

Trong bài đăng, phía quán khẳng định những thông tin về việc sử dụng chất tạo màu, tạo mùi trong lòng se điếu là không chính xác. Quán cũng cho biết chỉ phục vụ đồ tươi trong ngày, không sử dụng hàng đông lạnh. Ngoài ra, thương hiệu cũng gửi lời cảm ơn, xin rút kinh nghiệm và bày tỏ sự trân trọng với những góp ý từ người tiêu dùng.

Tuy nhiên, bài đăng thông báo này của Lòng Chát Quán vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Dù đã giới hạn phần bình luận nhưng bài đăng vẫn liên tục bị netizen thả “phẫn nộ”. Trên một số các hội nhóm, phần đông đều cho rằng dù quán thông báo mở lại vẫn không thể tiếp tục ủng hộ như trước vì đã mất niềm tin vào các clip quảng cáo lố cũng như chưa có kết quả kiểm tra chính thức.

Không những vậy, netizen còn đặt nghi vấn quán ăn sử dụng Chat GPT để viết tâm thư bởi sử dụng những ký hiệu đặc trưng và khác với văn phong bình thường của quán. Điều này khiến netizen cho rằng quán vẫn chưa thực sự chân thành khi đăng tải thông báo trên fanpage. Ngoài ra, toàn bộ bài đăng cũng không có thêm lời xin lỗi về những ồn ào quảng cáo lố cũng khiến dân tình thể hiện sự không đồng tình, phẫn nộ.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Trước đó thấy bạn chủ quán vẫn lên nhiều video phân bua, giờ thông tin cũng vẫn chưa rõ ràng, thông báo mở quán ai dám đến ăn nữa”.

- “Thấy quán nhắc nhiều đến việc lòng se điếu không phải lúc nào cũng có nhưng lướt video thì toàn thấy quảng cáo món này”.

- “Giờ viết gì cũng thấy mất niềm tin. Bài cũng chỉ cảm ơn mà không thấy gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đã vì tin tưởng mà ủng hộ”.

- “Nghĩ gì mà vẫn đăng thông báo mở bán nhỉ, các thắc mắc, nghi vấn khác về chất lượng đều chưa được giải quyết triệt để mà”.

- “Mình chịu thôi, dù có từng ghé quán vài lần nhưng bây giờ thì tạm biệt quán”.

Chủ quán tiếp tục bị “bóc phốt”, phải khoá kênh TikTok triệu view?

Tranh cãi xoay quanh bài đăng thông báo mở cửa quán trở lại vẫn chưa hạ nhiệt, dân tình tiếp tục hoang mang trước một đoạn clip cũ của Thế Lòng Se Điếu được đào lại. Theo đó, chủ của thương hiệu Lòng Chát Quán quay clip ghi lạnh cảnh mở thùng xốp, bên trong là bộ lòng se điếu để chuẩn bị phục vụ cho khách VIP. Trong video, Ngô Quyền Thế hào hứng cho biết bộ lòng se điếu này rất ngon và khi kiểm hàng, anh sẽ thường kiểm sống.

Đáng chú ý, cách kiểm tra của Thế Lòng Se Điếu khiến người xem vừa khó hiểu, vừa kinh hãi. Anh lấy dao khứa một số đoạn nhỏ trên bộ lòng để xem tình trạng bên trong, sau đó dùng miệng nếm ngay miếng lòng sống. Quyền Thế cũng cho rằng vì cách kiểm tra chất lượng này mà 3 - 6 tháng sẽ phải đi tẩy giun một lần.

Đoạn clip này nhanh chóng viral và tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Netizen đều bày tỏ sự không hài lòng khi chủ quan dùng miệng nếm sau đó lại mang đi chế biến để phục vụ khách. Hình ảnh này cũng được dân tình cho là không đảm bảo vệ sinh, gây hoang mang đến người tiêu dùng.

Hiện tại, trước những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng cũng như các đoạn clip cũ liên tục bị “đào lại”, kênh Thế Lòng Se Điếu có hơn 406k người theo dõi của chủ quán đã “biến mất” trên TikTok. Bên cạnh đó, fanpage mà anh thường quay video, thậm chí từng livestream để phân bua chuyện chất lượng lòng se điếu cũng đã không còn tìm kiếm được trên Facebook.

Thay vào đó, rất nhiều tài khoản giả mạo mới được mọc lên, đăng lại một số đoạn clip cũ của Thế Lòng Se Điếu. Được biết, hiện chỉ còn tài khoản Facebook cá nhân của Ngô Quyền Thế vẫn đang hoạt động, song cũng đã dừng cập nhật bài đăng mới từ ngày đầu tháng 5.

Thời gian gần đây, “lòng se điếu” bất ngờ trở thành từ khóa gây chú ý, kéo theo nhiều luồng tranh luận. Bởi đây được xem là món ăn lạ, hiếm gặp và không phổ biến rộng rãi nhưng lại bất ngờ được quảng cáo tràn lan trên TikTok. Thậm chí, còn có video “khoe” bộ lòng se điếu dài 40m khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Trong “làn sóng” này, Thế Lòng Se Điếu trở thành nhân vật được gọi tên nhiều nhất. Bởi anh cũng chính là chủ nhân của loạt video quảng cáo lòng se điếu “gây sốc”. Ngoài ra, anh cũng được không ít người mệnh danh là “vua lòng se điếu” khi đã làm nghề lâu năm và luôn khẳng định các sản phẩm mình bán là uy tín, chất lượng.