Nhảy đến nội dung
 

Làm rõ, xử nghiêm vụ khách 'mắc kẹt' ở sân bay Tân Sơn Nhất giữa đêm

Cục Hàng không có chỉ đạo "nóng" sau khi hành khách phản ánh việc bị mắc kẹt ở hành lang sân bay Tân Sơn Nhất giữa đêm.

Sau khi hạ cánh và đi qua ống lồng, hành khách phải chờ 40 phút vì cửa bị khoá tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: NVCC.

Cục Hàng không vừa có văn bản gửi sân bay Tân Sơn Nhất và Cảng vụ hàng không miền Nam về bài viết "Đoàn khách 'mắc kẹt' ở hành lang sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay đêm" trên báo chí.

Cụ thể, ngày 15/6, hành khách trên chuyến bay Bamboo Airways từ Đà Nẵng đến TP.HCM đã hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 0h20.

Tuy nhiên, khi rời khỏi máy bay và đi qua ống lồng, cả phi công, tiếp viên cùng toàn bộ hành khách bị dồn ứ lại ở cuối hành lang vì một cánh cửa kính chưa được mở.

Sau khoảng 40 phút chờ đợi, đại diện hãng bay mới tìm được người phụ trách chốt cửa để mở ra cho khách vào.

Để xác minh, làm rõ các thông tin phản ánh trên và kịp thời chấn chỉnh các hành vi vi phạm (nếu có) nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ và quyền lợi của khách hàng, Cục Hàng không yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Nam chủ trì, phối hợp với sân bay Tân Sơn Nhất, Công an cửa khẩu và các cơ quan, đơn vị liên quan xác minh, làm rõ các nội dung được phản ánh. Qua đó, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm (nếu có) theo quy định.

Đồng thời, các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc tuân thủ chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không, các đơn vị cung cấp dịch vụ theo quy định.

Đối với sân bay Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không yêu cầu phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Nam xác minh, làm rõ các nội dung được báo chí phản ánh.

Đơn vị cần chủ trì, phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Nam, Công an cửa khẩu và các đơn vị phục vụ mặt đất, các hãng hàng không rà soát toàn bộ quy trình phục vụ hành khách, quy chế phối hợp giữa các đơn vị, để từ đó xác định nguyên nhân, đề xuất giải pháp khắc phục, hoàn thiện quy trình, quy chế phối hợp (nếu có bất cập) nhằm hạn chế các sự cố tương tự xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ tại sân bay.

Cục Hàng không yêu cầu chấn chỉnh ngay các nội dung bất cập, ảnh hưởng đến chất lượng cung cấp dịch vụ, quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

 
 
 
logo
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

GPĐKKD: 0103884103 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Địa chỉ: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season,  47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MIỀN BẮC

Địa chỉ Showroom: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

MIỀN NAM

Địa chỉ VPGD: 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn