Khóa IELTS Junior 'bốn trong một' tại DOL English

Thạc sĩ Trần Anh Khoa, Giám đốc học thuật DOL English cho biết hè là thời điểm lý tưởng để trẻ tiểu học, THCS rèn ngoại ngữ. Hiện thị trường có nhiều chương trình, khóa học ngắn hạn, phụ huynh nên tìm hiểu kỹ, cân nhắc nhiều yếu tố, từ nội dung bài giảng, giáo viên, chi phí lẫn không gian học tập.
Theo Anh Khoa, nên ưu tiên chọn khóa chất lượng từ đầu, học phí tuy cao, bù lại có phương pháp khoa học, tư duy, chương trình thiết kế tối ưu... hỗ trợ học sinh tiến bộ trong thời gian ngắn. Khi ấy các em có thể dành thời gian cho hoạt động quan trọng khác, điển hình là trò chuyện với người thân, trau dồi năng khiếu, sức khỏe hoặc tham gia dự án tạo ảnh hưởng xã hội.
"Những yếu tố trên rất quan trọng để xét đầu vào, học bổng ở các trường phương Tây - nơi điểm số không phải là tất cả", thạc sĩ Anh Khoa nói. Anh từng tốt nghiệp á khoa Ngôn ngữ Anh Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia TP HCM).
Khóa IELTS Junior ở DOL English đang được nhiều phụ huynh quan tâm, học phí thuộc mức cao so với mặt bằng chung nhưng có nhiều điểm nổi bật. Điểm nhấn chương trình học là lồng ghép rèn ngoại ngữ với học tư duy, kiến thức xã hội và cải thiện kỹ năng mềm.
"Chúng tôi gọi IELTS Junior là khóa học '4 trong một', đăng ký một khóa nhưng học bốn vấn đề quan trọng", Thạc sĩ Anh Khoa nói.
Bên cạnh thế mạnh công nghệ, chương trình áp dụng hệ phương pháp Linearthinking độc quyền, gồm những tư duy giúp học sinh tiến bộ nhanh hơn so với cách học "mưa dầm thấm lâu". Hơn 5 năm qua, Linearthinking từng giúp hơn 1.000 học viên đạt 7.0 đến 8.5 IELTS và trên 1.500 SAT.
Hiện đội ngũ DOL English nâng cấp Linearthinking, đáp ứng khả năng, nhu cầu của cấp tiểu học, THCS. Khóa học thiết kế riêng giáo trình, tài liệu, video, bài tập... nhằm tăng tính hiệu quả và giải quyết hạn chế của giáo trình bên ngoài.
Dù dạy tiếng Anh, DOL English không tuyển giáo viên nước ngoài. Theo nghiên cứu sinh Hà Đặng Như Quỳnh, giảng viên trong nước có nhiều lợi thế, nhất là khi cần giải thích tư duy và phương pháp học, họ có thể truyền đạt thêm bằng tiếng Việt, học sinh sẽ hiểu sâu hơn, tránh hiểu sai. Như Quỳnh từng đạt 9.0 IELTS Overall (điểm trung bình cộng 4 kỹ năng, làm tròn 0,25 điểm) và là á khoa tốt nghiệp ngành Sư phạm Anh, Đại học Sư phạm TP HCM.
Nghiên cứu sinh Như Quỳnh phân tích lợi thế của giáo viên Việt là hiểu rõ sự khác biệt giữa tiếng Anh và Việt, từ đó chỉ ra lỗi sai phổ biến, hướng dẫn sửa lỗi hiệu quả.
"Ví dụ khi học âm /θ/ trong tiếng Anh, học sinh thường bị nhầm với âm /t/ ở tiếng Việt. Chúng tôi hiểu rõ khẩu hình miệng và cách phát âm tiếng Việt, nhờ đó dễ dàng chỉ rõ, giúp các em sửa lỗi sai", nghiên cứu sinh Như Quỳnh nói thêm.
Lam Anh
Xem chi tiết các khóa học IELTS SAT tư duy của DOL English tại đây.