Khác biệt trong dịch vụ nạp, rút, chuyển tiền qua ngân hàng của TGDĐ

Từ cuối năm 2024, Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ nạp, rút, chuyển tiền và trở thành đơn vị tiên phong mô hình này tại Việt Nam.
Hiện nay, dịch vụ tại Thế Giới Di Động vẫn nổi bật trên thị trường nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến nạp rút nhanh từ 40 ngân hàng trong nước, miễn phí nạp chuyển vào tài khoản VPBank, phí tương đương khi giao dịch tại cây ATM, hoạt động cả ngoài giờ hành chính. Đồng thời, chuỗi vẫn triển khai song song các tiện ích trước đó như thanh toán hóa đơn, mua bảo hiểm... giúp tăng sự tiện lợi cho khách hàng.
Đến lúc này, Thế Giới Di Động đã vận hành ổn định mô hình trên quy mô toàn quốc, với lợi ích người dùng được đặt lên hàng đầu. Chỉ cần mang căn cước công dân còn hiệu lực, người dân dễ dàng thực hiện giao dịch tại bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động nào trong hệ thống hơn 3.000 điểm trên toàn quốc. Riêng đối với dịch vụ rút tiền tài khoản ngân hàng, khách hàng cần mang theo smartphone có cài đặt ứng dụng ngân hàng để thực hiện việc quét QR rút tiền.
Độ phủ rộng khắp cả nước là lợi thế vượt trội giúp người dân tiếp cận dịch vụ tài chính nhanh chóng, không bị giới hạn bởi giờ hành chính, không cần di chuyển xa, đặc biệt ở khu vực nơi việc tiếp cận ngân hàng hay cây ATM còn hạn chế.
![]() |
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nạp - rút tiền tại Thế Giới Di Động đến 22h mỗi ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ. |
Điểm nổi bật nhất của dịch vụ tài chính tại Thế Giới Di Động là chính sách phí thấp. Với giao dịch lên đến 20 triệu đồng, khách hàng chỉ phải trả tối đa 22.000 đồng khi nạp tiền và 13.200 đồng cho rút tiền, đặc biệt, mức phí rút thấp nhất chỉ 3.300 đồng đối với giao dịch 5 triệu đồng. Đây còn là một trong số ít đơn vị trên thị trường miễn phí nạp tiền vào tài khoản VPBank, giúp người dùng tối ưu chi phí hơn nữa.
![]() |
Chất lượng dịch vụ được Thế Giới Di Động đảm bảo triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống, bất kỳ nhân viên nào cũng có thể hỗ trợ khách hàng. |
Trong kinh doanh, mở rộng danh mục sản phẩm hay dịch vụ luôn là mục tiêu của mọi doanh nghiệp để tạo thêm giá trị và tăng độ phủ thị trường. Thế nhưng, mở rộng như thế nào để hiệu quả, không làm gián đoạn vận hành mà vẫn giữ vững chất lượng dịch vụ mới là thách thức thực sự.
Tại Thế Giới Di Động, bài toán này được giải bằng cách tiếp cận khác biệt. Mọi dịch vụ mới chỉ được triển khai khi trả lời được câu hỏi cốt lõi: Dịch vụ này mang lại giá trị gì cho khách hàng? Chính tư duy lấy khách hàng làm trung tâm đã giúp hệ thống không rơi vào cái bẫy mở rộng hình thức, mà ngược lại, luôn chạm đúng nhu cầu thực tế, mang đến các giải pháp hữu ích thay vì chỉ thêm lựa chọn cho có.
Đi kèm với đó là tốc độ đồng bộ nhanh chóng, sự chuẩn hóa bài bản và sự chỉn chu trong từng điểm chạm tại tất cả cửa hàng trên toàn hệ thống. Không chỉ triển khai bằng năng lực, Thế Giới Di Động còn thực hiện bằng cái tâm để mỗi lần khách hàng sử dụng dịch vụ đều cảm nhận được sự khác biệt thật sự: Tiện lợi hơn, gần gũi hơn và thiết thực hơn.
![]() |
Thế Giới Di Động luôn kiên định với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, coi chất lượng trải nghiệm là tiêu chí không thể đánh đổi, dù là dịch vụ mới. |
Nhờ luôn kiên định với câu hỏi cốt lõi ấy, Thế Giới Di Động có thể giữ vững chất lượng dù quy mô ngày càng mở rộng. Thậm chí, chính việc mở rộng danh mục dịch vụ đã trở thành bước nâng cấp trải nghiệm toàn diện, giúp người dân - đặc biệt ở những khu vực thiếu hạ tầng - có thể tiếp cận nhiều tiện ích trong cùng một điểm đến quen thuộc.
Không chỉ mở rộng dịch vụ, Thế Giới Di Động đang tái định nghĩa mô hình bán lẻ, nơi người dân có thể thực hiện nhiều dịch vụ đời sống khác nhau trong cùng một không gian. Để làm được điều đó trên quy mô rộng khắp, không chỉ ý tưởng, thương hiệu cần năng lực triển khai thực chất, nguồn lực đủ lớn và sự kiên định với định hướng đem lại giá trị thật cho khách hàng. Đây chính là điều giúp Thế Giới Di Động giữ vững vị thế khác biệt trong thị trường ngày càng cạnh tranh hiện nay.