Kẹo dẻo Hươu Cao Cổ Giraffe của Chupa Chups - món quà cho ngày 1/6

(Dân trí) - Ngày 31/5, tại Thảo Cầm Viên TPHCM, Chupa Chups, thương hiệu kẹo ngọt với tinh thần “Forever Fun” (Mãi vui), ra mắt kẹo dẻo Chupa Chups Hươu Cao Cổ Giraffe. Đây là sản phẩm mới cho người dùng nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 2025 đã trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn với sự kiện ra mắt sản phẩm mới - kẹo dẻo Hươu Cao Cổ Giraffe của Chupa Chups tại Thảo Cầm Viên. Với tinh thần "Forever fun - Mãi vui", Chupa Chups tiếp tục mang đến một sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn giàu trải nghiệm cảm xúc.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh hươu cao cổ, loài vật thân thiện, cao lớn và đáng yêu, kẹo dẻo Hươu Cao Cổ mang đến thiết kế sợi dài xoắn độc đáo kết hợp hương dâu và vani, tạo nên một trải nghiệm vị giác ấn tượng cho cả trẻ em và người lớn. Chupa Chups Hươu Cao Cổ là sản phẩm kẹo từ sự sáng tạo và tinh thần luôn vui tươi mà Chupa Chups theo đuổi.
“Với Chupa Chups Hươu Cao Cổ, chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm thật khác biệt, không chỉ thơm ngon mà còn độc đáo, kích thích trí tưởng tượng, đúng với tinh thần ‘Forever fun - Mãi vui’ đã làm nên tên tuổi Chupa Chups trên toàn cầu”, đại diện công ty Perfetti Van Melle - đơn vị sở hữu thương hiệu - chia sẻ.
Ngày hội ra mắt Chupa Chups Hươu Cao Cổ còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung nổi bật như gia đình nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, ca sĩ Jsol, các influencer (người có sức ảnh hưởng) nổi tiếng như Đức Anh, Hynee Cao, Haha...
Tại khu vực sân khấu chính, các màn trình diễn vũ đạo, giao lưu với nghệ sĩ, minigame hấp dẫn cũng khiến hàng trăm người đứng lại theo dõi, cổ vũ. Khoảnh khắc gia đình, em nhỏ và bạn trẻ đến với lễ hội cùng nhau thưởng thức những thanh kẹo dẻo Giraffe đã trở thành một điểm nhấn, đánh dấu khoảnh khắc sản phẩm mới đến với người tiêu dùng qua hương vị và cảm xúc.
Song song với chương trình ra mắt, từ ngày 31/5 đến 1/6, Chupa Chups cũng tổ chức chuỗi hoạt động lễ hội, giải trí hấp dẫn tại Thảo Cầm Viên, TPHCM, mang đến không gian vui chơi cho cả trẻ em và người lớn.
Khách tham quan có cơ hội trải nghiệm đường trượt Hươu Cao Cổ, check-in tại khu chụp hình Mãi Vui sống động, vui chơi tại góc tô màu Sáng tạo và tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị khác. Các bé tham gia thử thách sáng tạo, nhận quà tặng hấp dẫn, chụp hình kỷ niệm tại không gian rực rỡ sắc màu.
Khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những thanh kẹo dẻo Giraffe. Sự kiện mở cửa hoàn toàn miễn phí, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các gia đình trong dịp Quốc tế Thiếu nhi.
Ra đời năm 1958 tại Tây Ban Nha bởi nhà sáng lập Enric Bernat, Chupa Chups trở nên nổi bật trên thị trường kẹo ngọt với phát minh viên kẹo gắn trên que, một thiết kế độc đáo và tiện lợi. Từ những năm 1990, Chupa Chups chính thức định hình tinh thần thương hiệu “Forever Fun” - luôn tươi vui, sáng tạo và gắn kết với thế giới trẻ thơ, tuổi teen (thanh thiếu niên) và cả người lớn.
Tại Việt Nam, năm 2023, Chupa Chups lập kỷ lục Guinness thế giới với dải kẹo đóng gói dài hơn 4.000 mét. Đến năm 2025, Chupa Chups tiếp tục làm mới mình bằng sản phẩm Giraffe - kẹo dẻo dài xoắn độc đáo, mang đến trải nghiệm ngọt ngào đầy hứng khởi cho mọi thế hệ.
Sản phẩm kẹo dẻo Chupa Chups Hươu Cao Cổ đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và kênh bán lẻ trên toàn quốc từ tháng 5. Việc ra mắt Giraffe cũng là bước tiếp theo trong chiến lược luôn đổi mới và mở rộng danh mục sản phẩm kẹo dẻo của Chupa Chups tại Việt Nam, một trong những thị trường năng động và giàu tiềm năng nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Không chỉ chinh phục người tiêu dùng nhờ hình dáng sáng tạo, hương vị độc đáo, Giraffe còn thể hiện cho cách thương hiệu quốc tế này liên tục làm mới mình, mang tinh thần trẻ trung đến gần hơn với người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ.