Nhảy đến nội dung
 

TPHCM dùng 14 nhà ga metro làm nơi tập kết hàng cứu trợ đồng bào vùng lũ

(Dân trí) - Đơn vị vận hành Metro số 1 TPHCM mở điểm tập kết hàng cứu trợ đồng bào vùng lũ tại 14 nhà ga, ưu tiên tiếp nhận quần áo, nhu yếu phẩm.

Công ty HURC1 (đơn vị vận hành Metro Bến Thành - Suối Tiên) vừa thông báo phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trong việc tập kết, vận chuyển hàng hóa hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ.

Theo đó, HURC1 đã bố trí điểm tiếp nhận hàng hóa từ người dân tại 14 nhà ga metro. Khung giờ tiếp nhận hàng cứu trợ từ 5h đến 22h vào các ngày trong tuần và đến 23h vào thứ bảy và chủ nhật.

Theo đại diện HURC1, đơn vị sẽ ưu tiên tiếp nhận các loại hàng hóa như quần áo mới (hoặc đồ cũ đã giặt sạch); nhu yếu phẩm như mì gói, đồ hộp, gạo, nước uống, chăn mền, áo mưa…

Đơn vị cũng khuyến cáo người dân ghi chú từng loại quần áo trước khi ủng hộ; nhu yếu phẩm phải đảm bảo còn hạn sử dụng, bao bì nguyên vẹn.

Dự kiến, hàng hóa quyên góp trong đợt 1 được chuyển về điểm tập kết trước 7h30 ngày 22/11; đợt 2 trước 7h30 ngày 24/11.

Trao đổi với phóng viên Dân trí tối 21/11, lãnh đạo HURC1 cho biết, hoạt động này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân TPHCM.

Khoảng 17h30 ngày 21/11, nhân viên nhà ga bắt đầu tiếp nhận những phần quyên góp đầu tiên. Sau vài giờ, tất cả 14 nhà ga ghi nhận có người dân đến gửi đồ quyên góp.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DAISAN GROUP
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0108016125 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 10/10/2017.

Địa chỉ ĐKKD: Phòng 600, Tầng 6, Tòa nhà Ford Thăng Long, Số 105 Láng Hạ, Phường Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam

Email: info@daisan.vn

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn