Nhảy đến nội dung
 

Tỉ phú Selena Gomez quyên góp chữa trị sức khỏe tinh thần cho giới trẻ

Sau đám cưới với Benny Blanco, Selena Gomez tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng khi quyên góp tiền từ thương hiệu mỹ phẩm cá nhân cho bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe tinh thần.

Thật khó để diễn tả hết mức độ nổi tiếng của Selena Gomez. Ở tuổi 33, cựu ngôi sao Disney không chỉ là một trong những tỉ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ, mà còn là nghệ sĩ đa tài từng được đề cử Emmy và Grammy. 

Ngoài sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất, thương hiệu mỹ phẩm (sáng lập vào tháng 2-2019) của cô cũng góp phần đưa tên tuổi Selena Gomez thành biểu tượng toàn cầu.

Khát khao của tỉ phú Selena Gomez

Đặc biệt, nhân Ngày Sức khỏe tinh thần Thế giới (10-10), Selena Gomez và Sephora còn quyên góp 100% doanh thu toàn cầu của thương hiệu trong ngày cho Rare Impact Fund - quỹ do chính Selena Gomez sáng lập với mục tiêu mở rộng khả năng tiếp cận các dịch vụ và tài nguyên về sức khỏe tinh thần, đặc biệt cho những cộng đồng còn thiếu điều kiện.

"Khi sáng lập quỹ, mục tiêu của tôi là mở rộng việc tiếp cận giáo dục và dịch vụ sức khỏe tinh thần cho giới trẻ, điều mà tôi từng khao khát khi còn nhỏ. Khủng hoảng sức khỏe tinh thần vẫn đang ảnh hưởng nặng nề đến người trẻ" - Selena Gomez chia sẻ.

Selena Gomez hiện là người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 417 triệu người hâm mộ yêu mến sự chân thành và gần gũi của cô.

Các "Selenators" từng đau lòng khi Gomez chia tay Justin Bieber, cảm phục khi cô công khai hành trình chiến đấu với bệnh lupus và những vấn đề sức khỏe tinh thần và cuối cùng vỡ òa khi thấy thần tượng tìm được hạnh phúc bên Benny Blanco.

Theo Bloomberg, nữ diễn viên Only Murders in the Building là một trong những tỉ phú tự thân trẻ nhất tại Mỹ. Giá trị tài sản ròng là 1,3 tỉ USD.

Một phần tài sản của cô đến từ hoạt động ca hát, diễn xuất và hợp tác với các thương hiệu. Tuy nhiên nguồn thu lớn nhất của Selena lại đến từ thương hiệu mỹ phẩm cá nhân.

Mái tóc bob đặc trưng khiến khán giả nhớ mãi

Mùa hè vừa qua, tóc bob của Selena Gomez trải qua nhiều biến hóa: từ kiểu "wolf-bob" rối nhẹ với mái dày vào tháng 6, đến kiểu lob suôn mượt, uốn nhẹ phần đuôi chạm vai vào đầu tháng 9.

Ngày 10-10, Backgrid đăng tải loạt ảnh mới của nữ ca sĩ xuất hiện bên ngoài khách sạn Hotel Bel Air, được cho là đang dự một buổi gặp mặt công việc.

Dù trở lại lịch trình bận rộn, ngôi sao Only Murders in the Building vẫn giữ nguyên phong cách ngọt ngào của một cô dâu mới cưới. Trong ảnh, Selena diện chiếc váy midi trắng bằng vải cotton của thương hiệu Doên, tay phồng và phần ngực xếp nếp tinh tế, kết hợp cùng đôi giày Mary Jane màu hồng phấn và kính râm gọng mai rùa thanh mảnh.

Với buổi gặp mặt giản dị này, mái tóc bob ngang vai của Selena được để tự nhiên, gợn sóng nhẹ mà không tạo kiểu cầu kỳ. Dù kiểu tóc không có nhiều tầng ngắn, những lọn sóng tự nhiên vẫn tạo độ phồng và chuyển động nhẹ, mang lại vẻ thanh thoát, trẻ trung.

Rõ ràng kiểu tóc bob mới của cô không cần chăm chút quá nhiều, hoàn hảo để Selena Gomez tận hưởng những ngày hạnh phúc hậu đám cưới.

 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN
logo

Giấp phép đăng ký kinh doanh số 0103884103 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/06/2009.

Trụ sở chính: Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: daisanjsc@gmail.com

TRỤ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ Gian số L4-07 tầng 4, nơ-2 - Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại  Điện thoại: 1900 98 98 36

Fax  Fax: 045625169

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ 57/1c, Khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại  Email: info@daisan.vn