TP - Thịnh tự xây dựng và vận hành các kênh truyền thông trên Tiktok, Facebook với hơn 200 nghìn người theo dõi. Thông tin trong kênh của anh có sự trung thực của một anh công nhân và tính sáng tạo, miệt mài trong tìm hiểu văn hoá, đời sống thực tế ở Sa Pa của một chàng trai thông minh, kiên nhẫn. Các kênh truyền thông đó chứa tệp khách hàng quý giá, là “quyền lực mềm” của ông chủ trẻ, đầy bản sắc trong ngành du lịch Sa Pa.
Thịnh 'Lito' ông chủ 'quyền lực mềm' ở Sa Pa

TP - Thịnh tự xây dựng và vận hành các kênh truyền thông trên Tiktok, Facebook với hơn 200 nghìn người theo dõi. Thông tin trong kênh của anh có sự trung thực của một anh công nhân và tính sáng tạo, miệt mài trong tìm hiểu văn hoá, đời sống thực tế ở Sa Pa của một chàng trai thông minh, kiên nhẫn. Các kênh truyền thông đó chứa tệp khách hàng quý giá, là “quyền lực mềm” của ông chủ trẻ, đầy bản sắc trong ngành du lịch Sa Pa.